Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức họp giao ban tháng 9 năm 2017

Sáng ngày 05/10/2017, tại phòng truyền thống, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức giao ban công tác tháng 9-2017. Tham gia buổi giao ban có TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện cùng lãnh đạo các khoa, ban, cơ sở ;các đoàn thể công đoàn, đoàn thanh niên trong hệ thống Học viện tại Hà Nội.

Mở đầu buổi họp giao ban, ThS. Nguyễn Tiến Hiệp – Phó Trưởng ban phụ trách Ban Tổ chức – Cán bộ đã công bố02 quyết định giao nhiệm vụ phụ trách Khoa Quản lý nhà nước về Đô thị và Nông thôn và khoa Quản lý nhà nước về Xã hội lần lượt với TS. Ngô Thúy Quỳnh và TS. Nguyễn Thị Hường. Cũng trong buổi họp giao ban, Học viện đã trao Quyết định về việc điều động cho 21 viên chức trong nội bộ Học viện. Ngay sau đó, TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện đã trao quyết định và gửi lời chúc mừng đến các cán bộ, viên chức được nhận phân công công tác và giao nhiệm vụ trong ngày hôm nay. Đồng thời, Giám đốc Học viện cũng mong muốn các cán bộ được giao về các vị trí công tác mới sẽ nhanh chóng thích nghi được với môi trường làm việc. Đồng thời, cũng đề nghị các đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực học hỏi, phấn đấu, rèn luyện, phát huy những điểm mạnh, khắc phục những điểm còn hạn chế của bản thân để đáp ứng nhu cầu công việc và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

IMG_5472_webcamera360_20171007025707

TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện giao nhiệm vụ phụ trách Khoa Quản lý nhà nước về Đô thị và Nông thôn cho TS. Ngô Thúy Quỳnh

IMG_54701

TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện giao nhiệm vụ phụ trách khoa Quản lý nhà nước về Xã hội cho TS. Nguyễn Thị Hường

IMG_5491_webcamera360_20171007030054

IMG_5493

IMG_5499

TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện trao quyết định phân công cho 21 viên chức

Mở đầu cuộc họp, Giám đốc Học viện Đặng Xuân Hoan đã nhấn mạnh trong tháng 9 Học viện đã đạt được nhiều kết quả tích cực về các mảng công tác: đào tạo, bồi dưỡng, tổ chức cán bộ, kế hoạch tài chính, cơ sở vật chất, khảo thí, hợp tác quốc tế…Đặc biệt, trong tháng này Học viện đã hoàn thành việc tiếp nhận Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức trực thuộc Bộ Nội vụ; xây dựng kế hoạch mở 04 lớp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức theo hình thức liên kết, tổ chức triển khai chương trình, tài liệu bồi dưỡng nâng cao năng lực và phương pháp sư phạm cho giảng viên quản lý nhà nước…

TS. Đặng Xuân Hoan, Giám đốc Học viện phát biểu ý kiến tại buổi họp

TS. Đặng Xuân Hoan, Giám đốc Học viện phát biểu ý kiến tại buổi họp

Tiếp đó, cuộc họp chuyển sang phần báo cáo và thảo luận. Thông qua phần trình bày của lãnh đạo các đơn vị, khoa ban Giám đốc Học viện Đặng Xuân Hoan đã đưa ra chỉ đạo nhiệm vụ công tác trong tháng 10 tới từng khoa ban.

Về công tác đào tạo, bồi dưỡng: Ban Đào tạo, Khoa Sau đại học, Khoa Đào tạo, bồi dưỡng công chức và tại chức tập trung thực hiện nhiệm vụ tổ chức Lễ khai giảng năm học mới tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh; Ban Đào tạo: xây dựng chi tiết việc chuyển sang đào tạo tín chỉ; tổ chức lấy ý kiến của các khoa về số lượng từng tín chỉ cho từng học phần, phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu đề xuất phần mềm quản lý đào tạo theo học chế tín chỉ; tổ chức thực hiện 04 lớp đào tạo theo hình thức liên kết…

Công tác văn phòng: đề xuất Đề án ứng dụng tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO, tin học hóa các hoạt động quản lý, điều hành tại Học viện; rà soát về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác của công chức, viên chức, người lao động và điều kiện học tập của học viên, sinh viên.

Công tác Tổ chức – Cán bộ: hoàn thành các quyết định bổ nhiệm, phân công công tác cho các cán bộ, viên chức và người lao động từ trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức về Học viện ; hoàn thiện hệ thống quy chế của Học viện; thực hiện kịp thời các chế độ, chính sách đối với công chức, viên chức và người lao động.

Công tác hợp tác quốc tế: xây dựng chương trình và tổ chức các khóa bồi dưỡng dành cho công chức cao cấp của Băng-la-đét và tiếp tục triển khai các hoạt động hợp tác với Trung tâm đào tạo cấp cao (CHEMI) Bộ Nội vụ, Cộng hòa Pháp về đào tạo trực tuyến; hỗ trợ và quản lý lưu học sinh Lào tại Học viện.

Công tác Kế hoạch – Tài chính: tiếp tục thực hiện các công việc theo Chương trình công tác đã được lãnh đạo Học viện phê duyệt.

IMG_5509

IMG_5511

Các đại biểu phát biểu ý kiến

Hoài Thu

Comments are closed.