Lễ kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2014)

Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước hướng tới kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2014). Được sự nhất trí và quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo Học viện, BanNữ công Học viện Hành chính Quốc gia đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.

Buổi lễ có sự tham gia của TS. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Phụ trách điều hành Học viện Hành chính Quốc gia; Đồng chí Mai Thanh Bình – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Nội vụ;  Đồng chí Nguyễn Thị Hà – Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ Nội vụ; Đồng chí Lê Minh Hương –  Phó Vụ trưởng Vụ Công chức – Viên chức, Trưởng Ban Nữ công Bộ Nội vụ. Về phía Học viện có sự hiện diện của: TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện; các đồng chí Phó Giám đốc Học viện: PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh; ThS. Vũ Văn Thành – Chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn; ThS. Nguyễn Thị Hạnh – Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công cùng các đồng chí trong BCH  Đảng ủy, Công đoàn, Nữ công, Đoàn Thanh niên và đông đảo các nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại Học viện.

Thay mặt Ban Nữ công Học viện đọc diễn văn khai mạc buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Hạnh đã nêu bật được những cố gắng, nỗ lực và cố gắng của các chị em trong công tác, học tập với phương châm “vừa giỏi việc cơ quan, vừa đảm việc nhà”. Phát huy những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, Ban Nữ công nói chung và các chị em nói riêng ngày càng phát triển và không ngừng lớn mạnh, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của chị em, đem lại hiệu quả thiết thực trong công tác.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Anh Tuấn đã nhiệt liệt biểu dương, dành những tình cảm chân thành và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại Học viện. Khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của những người phụ nữ làm việc trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo của ngành Nội vụ – những đồng nghiệp, những cộng sự đã ngày đêm góp phần thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Chính phủ giao, là lực lượng nòng cốt của cơ quan, đơn vị; gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua và các cuộc vận động lớn thông qua việc thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ trọng tâm, tổ chức triển khai có hiệu quả cuộc vận động hội viên, phụ nữ. Tích cực học tập, rèn luyện và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, rèn luyện phẩm chất đạo đức “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang” của phụ nữ và thực hiện tốt cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, ba sạch” do Hội LHPN Việt Nam phát động

Thay mặt Ban Nữ công Bộ Nội vụ, đồng chí Lê Minh Hương đánh giá cao những thành tích mà các nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại Học viện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí tin tưởng rằng, với vị thế và những nhiệm vụ mới khi trở thành một đơn vị thuộc Bộ Nội vụ, chị em sẽ góp phần tạo nên thành công và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng, Chính phủ, Bộ Nội vụ đã giao phó.

Đại diện cho các nam cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại Học viện, ThS. Vũ Văn Thành – Chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn Học viện đã ôn lại truyền thống hào hùng của các nữ anh hùng dân tộc, tôn vinh những phẩm chất tốt đẹp và chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ quận Học viện Hành chính Quốc gia nói riêng trong thời kỳ hội nhập và phát triển. Với tình cảm chân thành của mình, đồng chí đã gửi tặng các chị em những vần thơ đầy cảm xúc ghi nhận những đóng góp và hy sinh to lớn của chị em trong quá trình xây dựng và phát triển Học viện.

Buổi lễ kỷ niệm đã kết thúc trong bầu không khí ấm áp và sôi nổi của những tiết mục văn nghệ do các nghệ sĩ thể hiện.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

IMG_6645TS. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm

IMG_6656 copy

Thứ trưởng Bộ Nội vụ tặng hoa Ban nữ công Học viện

IMG_6638

ThS. Nguyễn Thị Hạnh đọc diễn văn khai mạc buổi lễ

IMG_6660

Đồng chí Lê Minh Hương phát biểu tại buổi lễ

IMG_6661

Đồng chí Vũ Văn Thành phát biểu chúc mừng Lễ kỷ niệm

MG_1372

Các đại biểu chụp hình kỷ niệm

IMG_6671

IMG_6667

IMG_6670

Các tiết mục văn nghệ chúc mừng 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Nguyễn Thị Hoài Thu

Comments are closed.