Ban Chấp hành Công đoàn Học viện họp triển khai nhiệm vụ

Sáng ngày 13/9/2018, tại phòng A204, Ban Chấp hành Công đoàn Học viện họp triển khai một số nhiệm vụ dưới sự chủ trì của TS. Chu Xuân Khánh – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn Học viện. Tham dự cuộc họp có các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Học viện, các đồng chí trong Ban Nữ công Học viện và đại diện Đoàn Thanh niên Học viện.

Tại cuộc họp, đồng chí Chu Xuân Khánh đã điểm lại một số nội dung hoạt động của Công đoàn Học viện trong thời gian qua, đặc biệt là những kết quả đáng tự hào đạt được tại giao hữu thể thao và liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương; Đại hội XII Công đoàn Việt Nam; 73 năm Ngày truyền thống ngành Tổ chức nhà nước và thành lập Bộ Nội vụ; 10 năm Ngày thành lập Đảng bộ Bộ Nội vụ do Công đoàn Bộ Nội vụ tổ chức; đồng chí Chủ tịch Công đoàn Học viện một lần nữa biểu dương và gửi lời cảm ơn tới các đồng chí công đoàn viên và đoàn viên, sinh viên Học viện đã nỗ lực luyện tập, thi đấu, biểu diễn đạt được thành tích cao tại giao hữu và liên hoan.

A

Các đại biểu tham dự cuộc họp cũng đã thảo luận các nội dung nhằm triển khai chương trình “Vui Tết Trung thu” cho con em công chức, viên chức, người lao động Học viện trên tinh thần vui tươi, đầm ấm, ý nghĩa, thiết thực và tiết kiệm; thảo luận về việc tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cho viên chức, người lao động nữ của Học viện. Ban Chấp hành Công đoàn cũng đã họp và ra Nghị quyết về việc phát triển đảng đối với công đoàn viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Chu Xuân Khánh đề nghị các đồng chí tham dự họp căn cứ nội dung nhiệm vụ, chủ động triển khai sớm công việc, đảm bảo tiến độ đề ra, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của Công đoàn Học viện./.

Trần Trung

Comments are closed.