Ban Chấp hành Đảng bộ Học viện tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 5

Thực hiện chương trình công tác năm và toàn khóa, sáng ngày 21/5/2017, tại Cơ sở Học viện Hành chính khu vực miền Trung, Ban Chấp hành Đảng bộ Học viện đã họp phiên thường kỳ tháng 5/2017 dưới sự chủ trì của đồng chí Lê Như Thanh – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ Nội vụ, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Thường trực Học viện Hành chính Quốc gia.

Phát biểu khai mạc phiên họp, đồng chí Lê Như Thanh bày tỏ sự vui mừng khi Ban Chấp hành Đảng bộ Học viện tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 5 tại Cơ sở miền Trung. Phiên họp được tổ chức trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 58 năm Ngày truyền thống Học viện (29/5/1959 – 29/5/2017) do Cơ sở khu vực miền Trung đăng cai tổ chức.

1

Đồng chí Ngô Văn Trân phát biểu chào mừng các Đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Học viện

Phát biểu tại phiên họp, đồng chí Ngô Văn Trân – Phó Chánh Văn phòng Học viện, Thường trực Cơ sở Học viện Hành chính khu vực miền Trung bày tỏ niềm vinh dự khi được đón tiếp và tổ chức phiên họp thường kỳ của Ban Chấp hành Đảng bộ Học viện tại Cơ sở. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng phiên họp của Ban Chấp hành Đảng bộ Học viện nói riêng và các hoạt động giao lưu thể thao và văn nghệ nói riêng do Cơ sở đăng cai tổ chức sẽ thành công rực rỡ.

2

Đồng chí Hoàng Quang Đạt trình bày dự thảo báo cáo hoạt động của Đảng ủy Học viện từ ngày 27/4/2017 đến 20/5/2017

Tại phiên họp, đồng chí Hoàng Quang Đạt – Phó Bí thư Đảng ủy Học viện, Trưởng Khoa Đào tạo, bồi dưỡng công chức và tại chức đã trình bày dự thảo báo cáo về một số kết quả công tác chính của Đảng ủy Học viện từ ngày 27/4/2017 đến ngày 20/5/2017 và một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 6/2017 và thời gian tiếp theo. Sau khi nghe dự thảo báo cáo, các đồng chí Đảng ủy viên đã tập trung đánh giá kết quả hoạt động của Đảng ủy Học viện, Đảng bộ, các Đảng bộ bộ phận, Chi bộ trực thuộc trong việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn và công tác xây dựng Đảng trong thời gian qua.

Đồng chí Bùi Huy Tùng – phụ trách công tác thanh niên, Chánh Văn phòng Học viện báo cáo công tác chuẩn bị Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Học viện lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 – 2022; đồng chí Lê Như Thanh báo cáo điều chỉnh nhiệm vụ của các đồng chí Đảng ủy viên, báo cáo một số nội dung của công tác tổ chức – cán bộ; đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hải –Trưởng Khoa Tổ chức và Quản lý Nhân sự trình bày báo cáo việc triển khai đề án chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Học viện theo đề án của Bộ Nội vụ. Các nội dung nêu trên đã được các đồng chí Đảng ủy viên trao đổi, thảo luận và thống nhất cao. Tại phiên họp, đồng chí Bí thư Đảng ủy đã nhấn mạnh vai trò của các đồng chí Đảng ủy viên trong lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của các Đảng bộ bộ phận, Chi bộ được phân công phụ trách.

3

Quang cảnh phiên họp

Ban Chấp hành Đảng bộ Học viện cũng đã thảo luận chuyên đề “Đảng ủy Học viện lãnh đạo, chỉ đạo các Chi bộ tại cơ sở, phân viện trong việc thực hiện công tác Đảng – kiến nghị và giải pháp” với các tham luận của đồng chí Ngô Văn Trân – Phó Chánh Văn phòng Học viện, Bí thư Chi bộ, Thường trực Cơ sở Học viện Hành chính khu vực miền Trung; đồng chí Nguyễn Đăng Quế – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Phân viện Tây Nguyên; đồng chí Hà Quang Thanh – Bí thư Đảng ủy bộ phận, Phó Trưởng Khoa Văn bản và Công nghệ hành chính, Thường trực Cơ sở TP. Hồ Chí Minh trình bày. Các tham luận và các ý kiến thảo luận tại phiên họp đã nêu lên thực trạng, những khó khăn và đề xuất những giải pháp giải quyết vấn đề trong công tác.

4

Đồng chí Lê Như Thanh phát biểu kết luận phiên họp

Phát biểu kết luận phiên họp, đồng chí Lê Như Thanh đề nghị các Đảng bộ bộ phận, Chi bộ trực thuộc quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục những tồn tại, hạn chế nêu trong dự thảo báo cáo; triển khai hiệu quả nhiệm vụ trọng tâm tháng 6/2017, đặc biệt là công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn theo chương trình công tác năm của Học viện, khoa, đơn vị, trong đó chú trọng công tác chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và viên chức, người lao động trong toàn hệ thống Học viện.

Phiên họp đã kết thúc tốt đẹp trong buổi sáng cùng ngày./.

Trần Trung

Comments are closed.