Bế giảng các lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính và chuyên viên khóa IV/2018

Ngày 15/12/2018, tại Hà Nội Học viện đã tổ chức bế giảng các lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên và chuyên viên chính khóa IV/2018.

Buổi lễ có sự tham dự của: TS. Nguyễn Đăng Quế – Phó Giám đốc Học viện; ThS. Lê Phương Thúy – Phó Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng cùng cán bộ, giảng viên tham gia giảng dạy và các học viên tham gia khóa học.

Trong toàn khóa học, các học viên các lớp chuyên viên và chuyên viên chính  đã được nghe các giảng viên, giảng viên chính của học viện giới thiệu các chuyên đề thuộc 3 nhóm kiến thức cơ bản: Kiến thức chung về hành chính nhà nước; Quản lý nhà nước theo ngành, lãnh thổ; các kỹ năng cơ bản. Trong khóa học, học viên đã thực hiện 02 bài kiểm tra và 01 bài viết tình huống quản lý nhà nước.

Kết quả học tập: 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, trong đó: lớp chuyên viên chính có 6 học viên đạt loại giỏi (tỷ lệ 12%); lớp chuyên viên có 5 học viên đạt loại giỏi ( tỷ lệ 13%) được Giám đốc Học khen thưởng.

Phát biểu tại lễ bế giảng, TS. Nguyễn Đăng Quế – Phó Giám đốc Học viện ghi nhận, đánh giá các kết quả đạt được của các học viên, đồng thời mong các học viên đem kiến thức học tập vào phục vụ công tác chuyên môn, nghiệp vụ tại cơ quan, đơn vị. Chúc các học viên luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và thành đạt trong cuộc sống.

Một số hình ảnh buổi lễ:

Đồng chí Lê Phương Thúy công bố các quyết định của 2 lớp

ThS. Lê Phương Thúy công bố các quyết định của 2 lớp

TS. Nguyễn Đăng Quế - Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ

TS. Nguyễn Đăng Quế – Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ

IMG_6742

Các học viên đạt kết quả cao

Các học viên đạt kết quả cao

Đại diện của 2 lớp tặng hoa các thầy cô của Học viện

Đại diện của 2 lớp tặng hoa các thầy cô của Học viện

Minh Giang

Comments are closed.