Bế giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương tổ chức tại Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Nhằm mục đích hoàn thiện tiêu chuẩn cho cán bộ, lãnh đạo cấp vụ và tương đương; cán bộ dự nguồn chức danh lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khi được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại theo quy định của Trung ương và Chính phủ, Trường Cán bộ quản lý Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương năm 2019 (lớp 2A, 2B) cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương các tổ chức hành chính, các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) từ ngày 21/8/2019 đến hết ngày 21/9/2019. Sau một tháng học tập các học viên đã đã được nghe các giảng viên cao cấp và các chuyên gia giới thiệu 11 chuyên đề, 01 báo cáo chuyên đề và 04 tiết hướng dẫn viết Đề án cuối khóa, 01 ngày đi nghiên cứu thực tế tại tỉnh Vĩnh Phúc. Sáng ngày 24/10/2019 Trường Cán bộ quản lý Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức Lễ Bế giảng và trao chứng chỉ hoàn thành chương trình học cho 130 học viên tại Hội trường tầng 3, nhà A, Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.

Đến dự Lễ bế giảng có NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân, Phó giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng của Học viện. Về phía Bộ VHTTDL có ông Lê Khánh Hải, Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ VHTTDL; bà Lê Thị Phượng, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ VHTTDL. TS. Nguyễn Quang Hùng, Quyền Hiệu trưởng  Trường Cán bộ quản lý Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

TS. Bùi Huy Tùng

TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng côn bố các quyết định

Tại buổi Lễ, TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng lên công bố Quyết định số 3875/QĐ-HCQG và và Quyêt định số 3876/QĐ-HCQG ngày 18 tháng 10 năm 2019 của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia về việc cấp Chứng chỉ và khen thưởng cho học viên đạt thành tích cao trong học tập của lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương tổ chức tại Trường Cán bộ quản lý Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải phát biểu chúc mừng các học viên

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, ông Lê Khánh Hải, Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ VHTTDL chúc mừng các học viên và ghi nhận, đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ có hiệu quả của Học viện Hành chính Quốc gia đối với Bộ VHTTDL. Đồng thời ông cũng biểu dương và ghi nhận những nố lực, trách nhiệm của các cơ quan đơn vị được giao trong việc tổ chức bồi dưỡng. Ông tin tưởng các đồng chí học viên sau khóa học sẽ tiếp tục nghiên cứu để vận dụng những kiến thức, kỹ năng lãnh đạo quản lý đã được học vào thực tiễn để công việc từng bước được nâng cao.

Để ghi nhận và cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Bộ VHTTDL, lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia, Vụ Tổ chức cán bộ, Trường Cán bộ quản lý VHTTDL, các giảng viên đã tận tình chỉ bảo, giúp đỡ cho các học viên hoàn thành khóa học, học viên Tạ Duy Ánh đã gửi lời chúc sức khỏe tới các quý vị, thầy cô luôn hạnh phúc và thành công.TS Vũ Thanh Xuân - Phó Giám đốc Học viện phát biểu kết thúc khóa học

TS Vũ Thanh Xuân – Phó Giám đốc Học viện phát biểu kết thúc khóa học

Kết thúc buổi Lễ, NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân, Phó giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia chân trọng gửi lời cảm ơn chúc sức khỏe tới đồng chí Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ VHTTDL và chúc mừng kết quả nghiên cứu học tập của 130 học viên. Đặc biệt là 10 học viên có kết quả học tập, có tinh thần trách nhiệm tham gia cá hoạt động tập thể lớp được Giám đốc Học viện khen thưởng, được tôn vinh trong Lễ Bế giảng hôm nay. Với kết quả này các học viên đáp ứng được yêu cầu đòi hỏi của Bộ VHTTDL, của các cơ quan chức năng có liên quan cũng như của Trường Cán bộ quản lý VHTTDL mong muốn. Học viện rất mong với kết quả này các đồng chí được nâng cao nhận thức, bổ sung thêm, cập nhật những kiến thức, kỹ năng, năng lực để vận dụng trong thực tiễn để chúng ta có được kết quả tốt hơn, năng suất cao hơn trong quá tình thực hiện công vụ với vị trí lãnh đạo.
Một số hình ảnh buổi lễ

10435

Hoàng Hậu

 

Comments are closed.