Bế giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương tổ chức tại Học viện Hành chính Quốc gia

Thực hiện kế hoạch đào tạo bồi dưỡng cán bộ, công chức năm 2019 của Học viện Hành chính Quốc gia và các Quyết định của Bộ Nội vụ về ban hành tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương.
Sáng ngày 07/9/2019, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương. Đến dự buổi lễ có: TS. Bùi Huy Tùng – Chánh Văn phòng Học viện,  Phụ trách điều hành Ban quản lý bồi dưỡng; đại diện Lãnh đạo các đơn vị chức năng, các khoa, ban; các Giáo sư, giảng viên của Học viện Hành chính Quốc gia cùng với sự có mặt của  tất cả 55 học viên tham gia khóa học.

Khóa học được tổ chức tại Học viện từ ngày 22/6/2019 đến hết ngày 26/8/2019. Sau hai tháng học tập các học viên đã được nghe các giảng viên cao cấp và các chuyên gia giới thiệu 11 chuyên đề, 01 báo cáo chuyên đề và 04 tiết hướng dẫn viết Đề án cuối khóa, 01 ngày đi nghiên cứu thực tế.

Lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương tổ chức tại Học viện đã thành công tốt đẹp với kết quả học tập cuối khóa với 100% học viên được cấp chứng chỉ, trong đó có 11 học viên xếp loại giỏi, 44 học viên xếp loại khá và có 08 học viên đạt thành tích cao trong học tập được Giám đốc Học viện quyết định tặng giấy khen.
Tại buổi Lễ, ThS. Nguyễn Thị Tâm, Phó Trưởng phòng, Phòng Quản lý đào tạo theo chức vụ lãnh đạo quản lý, Ban Quản lý bồi dưỡng lên công bố các quyết định của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia về việc cấp Chứng chỉ và quyết định khen thưởng học viên đạt thành tích cao trong học tập.

TS. Bùi Huy Tùng – Chánh Văn phòng Học viện, Phụ trách điều hành Ban Quản lý bồi dưỡng  phát biểu ttại buổi lễ

TS. Bùi Huy Tùng – Chánh Văn phòng Học viện, Phụ trách điều hành Ban Quản lý bồi dưỡng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ bế giảng, TS. Bùi Huy Tùng – Chánh Văn phòng Học viện, phụ trách, điều hành Ban Quản lý bồi dưỡng biểu dương kết quả học tập của các học viên và hy vọng, thông qua khóa học, các học viên có thêm năng lực, kiến thức, kỹ năng và phương pháp thực hiện nhiệm vụ một cách tốt nhất. Trong quá trình học các học viên đã được tiếp cận với những kiến thức gắn liền với vị trí lãnh đạo, quản lý cấp vụ giúp các học viên vận dụng có hiệu quả kiến thức, kỹ năng đã được truyền thụ vào quá trình công tác, góp phần xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, năng động, minh bạch, hiệu lực và hiệu quả.

2

3

IMG_9620

Các học viên nhận chứng chỉ

Các học viên nhận chứng chỉ

Các học viên đạt thành tích cao trong khóa học nhận bằng khen của Giám đốc Học viện

Các học viên đạt thành tích cao trong khóa học nhận bằng khen của Giám đốc Học viện

Kết thúc buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Hải Cường – Phó vụ trưởng, Tổng cục giáo dục nghề nghiệp Bộ LĐTB&XH đại diện cho 55 học viên lên gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc, Ban Quản lý bồi dưỡng cùng toàn thể các thầy cô tai Học viện Hành chính Quốc gia đã dành tình cảm và tạo điều kiện cho lớp hoàn thành khóa học, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Hải Cường - Phó vụ trưởng, Tổng cục giáo dục nghề nghiệp Bộ LĐTB&XH đại diện cho các học viên của lớp phát biểu

Đồng chí Nguyễn Hải Cường – Phó vụ trưởng, Tổng cục giáo dục nghề nghiệp Bộ LĐTB&XH đại diện cho các học viên của lớp phát biểu

Hoàng Hậu

Comments are closed.