Bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa XI/2019 tại Học viện Hành chính Quốc gia

Thực hiện kế hoạch tổ chức các khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp năm 2019 của Học viện Hành chính Quốc gia, lớp bồi dưỡng quản lý nhà nước ngạch chuyên viên cao cấp khóa XI/2019 tổ chức cho cán bộ,công chức của các Bộ, ngành Trung ương và địa phương đã khai giảng vào ngày 10/9/2019 tại Học viện. Sau hai tháng học tập các học viên đã được nghe các giáo sư, tiến sĩ, các giảng viên của Học viện và các chuyên gia của một số Bộ, ngành giới thiệu 14 chuyên đề và 04 báo cáo chuyên đề thuộc 02 nhóm kiến thức cơ bản: Nhà nước và pháp luật, hành chính nhà nước, quản lý nhà nước theo ngành, lĩnh vực và lãnh thổ cùng các kỹ năng hành chính cơ bản. Các học viên đã thực hiện 02 lần kiểm tra, viết đề án và đi thực tế tại tỉnh Tuyên Quang. Sáng ngày 01/11/2019, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Lễ Bế giảng và trao trao chứng chỉ hoàn thành chương trình học cho 32 học viên tại phòng 3A nhà G Học viện.

Đến dự Lễ bế giảng có TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng của Học viện; ThS. Lê Phương Thúy, Phó Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng; ThS. Vương Thanh Thủy, Quyền Trưởng phòng quản lý bồi dưỡng theo ngạch và vị trí việc làm, Ban quản lý bồi dưỡng của Học viện cùng sự có mặt đông đủ của các học viên tham dự.

ThS.Vương Thanh Thủy, Quyền Trưởng phòng quản lý bồi dưỡng theo ngạch và vị trí việc làm, Ban quản lý bồi dưỡng báo cáo kết quả học tập của toàn khóa có 06 học viên đạt loại giỏi chiếm tỷ lệ 19% và 26 học viên đạt loại khá chiếm tỷ lệ 81%, trong đó có 05 học viên được Giám đốc Học viện khen thưởng do đạt thành tích trong học tập  .

ThS. Lê Phương Thúy, Phó Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng công bố các quyết định

ThS. Lê Phương Thúy, Phó Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng công bố các quyết định

ThS. Lê Phương Thúy, Phó Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng lên công bố Quyết định số 4024QĐ-HCQG và và Quyêt định số 4025/QĐ-HCQG ngày 28 tháng 10 năm 2019 của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia về việc cấp Chứng chỉ và khen thưởng cho học viên đạt thành tích cao trong học tập của lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa XI/2019 tổ chức tại Học viện Hành chính Quốc gia.

TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng phát biểu chúc mừng lớp họp

TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng phát biểu chúc mừng lớp họp

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng của Học viện chúc mừng kết quả nghiên cứu học tập của 32 học viên. Đặc biệt là 05 học viên có kết quả học tập tốt và chấp hành tốt quy chế học tập được Giám đốc Học viện khen thưởng. Với kết quả này mỗi đồng chí học viên sẽ là một nhân tố lan tỏa những kỹ năng đã được học vào thực tiễn để đáp ứng được yêu cầu của công việc. Đồng thời, qua khóa học này, thông qua các đồng chí học viên chúng ta khẳng định trong thời gian tới đội ngũ cán bộ của chúng ta sẽ nổi bật về chất lượng, về kỹ năng lãnh đạo quản lý. Chúng tôi hy vọng sẽ được gặp lại các đồng chí học viên trong kỳ thi nâng ngạch chuyên viên cao cấp trong năm tới.

Học viên Nguyễn Thị Thủy, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên đại diện tập thể lớp phát biểu cảm ơn

Học viên Nguyễn Thị Thủy, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên đại diện tập thể lớp phát biểu cảm ơn

Kết thúc buổi Lễ, học viên Nguyễn Thị Thủy, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên đại diện tập thể lớp lên gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và lòng biết ơn thầy cô sâu sắc nhất. Đồng chí cũng xin hứa cả tập thể lớp sẽ cố gắng vận dụng sáng tạo những kiến thức đã được trang bị để nâng cao hiệu quả trong công tác, giải quyết tốt những vấn đề mới phát sinh trong thực tiễn; luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh. Cuối cùng, thay mặt cả lớp xin kính chúc các thầy cô giáo mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc lễ Bế giảng thành công tốt đẹp.

Hình ảnh lễ bế giảngH _0636 H_0655 H_0650 H_0653 H_0668

Hoàng Hậu

Comments are closed.