Bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khoá II năm 2018

Sáng ngày 22/9/2018, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa II/2018. Đến dự bế giảng khóa học, có TS. Nguyễn Đăng Quế – Phó Giám đốc Học viện; lãnh đạo một số khoa, ban, đơn vị thuộc Học viện, cùng 84 học viên là cán bộ các bộ, ban, ngành, cơ quan trung ương và địa phương.

Phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng, TS. Nguyễn Đăng Quế chúc mừng 84 học viên đã hoàn thành tốt khóa học, đồng thời khẳng định đào tạo, bồi dưỡng, cập nhật các kiến thức mới là yêu cầu thường xuyên, liên tục đối với đội ngũ cán bộ, công chức trong bộ máy hành chính nhà nước. Đảng, Nhà nước, Chính phủ luôn luôn quan tâm đặc biệt công tác đào tạo, bồi dưỡng để chuẩn hóa, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức tinh thông và chuyên nghiệp.

Khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khoá II/2018 trong thời gian từ ngày 16/6/2018 đến ngày 8/9/2018 với 87 học viên. Kết thúc khóa học, có 84 học viên hoàn thành khóa học, trong đó 9 học viên được Giám đốc Học viện tặng Giấy khen do có thành tích cao trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động của lớp.

IMG_18791

ThS Lê Phương Thúy, công bố các quyết định bế giảng lớp học, trao chứng chỉ và quyết định khen thưởng cho các học viên.

IMG_18861

TS. Nguyễn Đăng Quế phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa II/2018.

IMG_18811

TS. Nguyễn Đăng Quế trao Giấy khen của Giám đốc Học viện và chứng chỉ cho các.

Xuân Phú

Comments are closed.