Bế giảng lớp Đại học hành chính, hình thức vừa làm, vừa học cấp bằng Đại học thứ 2, chuyên ngành Thanh tra

Chiều ngày 25/9/2015, Học viện tổ chức bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho lớp Đại học hành chính, hình thức vừa làm, vừa học cấp bằng Đại học thứ 2, chuyên ngành Thanh tra (K12-TC01), niên khóa 2012-2015.

Tới dự, về phía Ban Đào tạo có: ThS. Bùi Huy Tùng – Quyền Trưởng Ban; ThS. Phạm Thị Lợi – Phó Trưởng Ban; ThS. Phan Thị Thanh Hương – Trưởng phòng Đào tạo Đại học. Về phía các khoa, ban trực thuộc Học viện, có: TS. Nguyễn Văn Hậu – Trưởng Khoa Văn bản và Công nghệ hành chính; ThS. Hà Anh Tuấn – Trưởng Ban Thanh tra – Giáo dục; TS. Nguyễn Quốc Sửu – Trưởng Bộ môn Thanh tra, Khoa Nhà nước và Pháp luật cùng 43 học viên của lớp.

Tại buổi lễ, ThS. Phan Thị Thanh Hương đã trình bày Báo cáo tổng kết khóa học, theo đó lớp được tổ chức với thời lượng 25 tháng (bắt đầu từ năm 2012). Các học viên của lớp hầu hết là các cán bộ, công chức của các cơ quan nhà nước, trong đó có đến hơn 30% số học viên hiện đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trong quân đội. Trong thời gian tham gia lớp học, các học viên được yêu cầu hoàn thành 33 môn học (tương đương 107 học trình) và làm báo cáo cuối khóa.

Kết thúc chương trình đào tạo, 100% học viên đủ điều kiện tốt nghiệp với 17 học viên đạt loại giỏi và 26 học viên đạt loại khá. Đặc biệt, trong số đó có 2 học viên được Giám đốc Học viện khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập và có đóng góp tích cực cho hoạt động chung của lớp.

Thừa ủy quyền của lãnh đạo Học viện trao bằng tốt nghiệp cho các học viên và phát biểu tại lễ bế giảng, ThS. Bùi Huy Tùng biểu dương và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực và thành tích mà các học viên đã đạt được trong quá trình tham gia lớp đào tạo. Đồng thời, cho biết Học viện là cơ sở đầu tiên đào tạo cấp bằng Đại học thứ 2, chuyên ngành Thanh tra hình thức vừa làm, vừa học. Quyền Trưởng Ban Đào tạo của Học viện cũng khẳng định, với bằng Đại học thứ 2 chuyên ngành Thanh tra này, các học viên có thể tiếp tục lựa chọn theo học ở trình độ Sau đại học với một trong 4 chuyên ngành mà Học viện đang đào tạo (nếu có nhu cầu).

Anh 1 (9)ThS. Phan Thị Thanh Hương trình bày Báo cáo tổng kết khóa học

Anh 2 (10)ThS. Bùi Huy Tùng phát biểu tại buổi lễ

Anh 3 (8)Thừa ủy quyền lãnh đạo Học viện, ThS. Bùi Huy Tùng trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Anh 4 (7)Học viên Nguyễn Viết Vượng thay mặt các học viên của lớp phát biểu cảm nghĩ về

quá trình nghiên cứu và học tập tại Học viện

Anh 5 (2)Toàn cảnh buổi lễ bế giảng

 Kim Huy – Hoài Thu

Comments are closed.