Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân dự Lễ khai giảng năm học 2016-2017 của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội

Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước bước vào năm học mới, sáng ngày 29/9/2016, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016-2017. Đồng chí Lê Vĩnh Tân – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ đã tới dự và gióng trống khai giảng năm học mới.

Về phía Đại học Nội vụ có: NGƯT. PGS.TS. Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ; các phó Hiệu trưởng: PGS.TS. Nguyễn Minh Phương, TS. Hà Quang Ngọc cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên của Trường.

Dự Lễ khai giảng còn có đại diện các vụ, đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Nội vụ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Học viện Hành chính Quốc gia, UBND phường Xuân La, quận Tây Hồ; đại diện một số sở nội vụ ở các địa phương,… đến dự và chúc mừng.

Mở đầu buổi lễ, thay mặt lãnh đạo nhà trường, TS. Hà Quang Ngọc đã trình bày diễn văn khai giảng năm học mới, trong đó đã nêu bật được những thành tích mà Trường đã đạt được trong năm học vừa qua nói riêng và trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội nói chung.

Anh 1

TS. Hà Quang Ngọc – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trình bày diễn văn khai giảng

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 2016/QĐ-TTg ngày 14/11/2011 của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở nâng cấp từ Trường Cao đẳng Nội vụ Hà Nội. Với chức năng tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ đại học và sau đại học trong lĩnh vực công tác nội vụ và các ngành khác có liên quan, trong những năm qua, Trường đã có sự phát triển khá toàn diện cả về quy mô và chất lượng đào tạo cũng như chất lượng đội ngũ giảng viên và đầu tư cơ sở vật chất phục vụ công tác dạy và học. Qua đó, đã từng bước khẳng định thương hiệu của Trường trong hệ thống đào tạo trình độ đại học trong toàn ngành giáo dục.

Trong năm học 2015 – 2016, Trường đã tổ chức thi, cấp bằng tốt nghiệp và cấp chứng chỉ cho hơn 10.400 sinh viên, học viên. Sinh viên ra trường đa số các em tìm được việc làm phù hợp với chuyên môn học tập. Năm học 2016 – 2017, Trường tiếp nhận trên 1.600 sinh viên nhập học. Hiện nay, Trường có 18 phòng, khoa đào tạo, 5 đơn vị trực thuộc và 3 trung tâm. Đội ngũ cán bộ, giảng viên, người lao động của Trường hiện có hơn 380 người, trong đó có nhiều phó giáo sư, tiến sỹ giàu kinh nghiệm trong quản lý và giảng dạy.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân bày tỏ vui mừng về thành tích dạy, học và nghiên cứu khoa học mà các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên của Trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của Nhà trường cho sự nghiệp phát triển của đất nước nói chung và sự phát triển của Bộ Nội vụ nói riêng.

Anh 2

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Lê Vĩnh Tân yêu cầu: Trường Đại học Nội vụ Hà Nội cần phải tập trung đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp dạy và học; đổi mới quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học để tiếp tục đóng góp tích cực vào sự nghiệp nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, phục vụ không chỉ riêng cho ngành Nội vụ mà còn cho cả hệ thống các cơ quan hành chính nhà nước trong phạm vi cả nước.

Đồng chí Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân đã gióng hồi trống chính thức khai giảng năm học mới với niềm tin tưởng rằng, tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công to lớn hơn nữa trong năm học 2016-2017.

Anh 3

Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân gióng hồi trống chính thức khai giảng năm học mới 2016-2017 của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội

Nhân dịp này, Ban Giám hiệu nhà trường và đại diện một số tổ chức khuyến học đã trao nhiều giấy khen và phần thưởng cho các thủ khoa kỳ thi tuyển sinh vào Trường năm học 2016-2017 và các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

NGƯT. PGS.TS. Triệu Văn Cường - Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Hiệu trưởng nhà Trường trao Giấy khen và phần thưởng cho sinh viên đỗ thủ khoa năm 2016 và các sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc năm học 2015-2016

NGƯT. PGS.TS. Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Hiệu trưởng nhà Trường trao Giấy khen và phần thưởng cho sinh viên đỗ thủ khoa năm 2016 và các sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc năm học 2015-2016

 Kim Huy

Comments are closed.