Các trường đại học công bố điểm thi đại học

Theo quy định của Bộ GD và ÐT chậm nhất ngày 31-7, các trường phải hoàn tất công tác chấm thi đại học và công bố kết quả trên các phương tiện thông tin đại chúng. Ðến ngày 21-7, một số trường đại học đã hoàn tất chấm thi và bắt đầu công bố kết quả trên website của trường.

Trong đó, Trường đại học Quảng Nam kết thúc công đoạn chấm thi kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2010 sớm nhất với bốn thí sinh thủ khoa của các khối A, B, C và D1 đạt từ 18,25 đến 19,75 điểm. Ngoài ra, một số trường như: Ðại học Giao thông vận tải, Ðại học sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh, Ðại học Tiền Giang, Ðại học Thủy lợi… cũng đã hoàn tất công tác chấm thi. Nhìn chung điểm thi của các thí sinh năm nay không cao hơn so với năm 2009, có một số trường còn thấp hơn. Tại Trường đại học Thủy lợi, số thí sinh đạt 15 điểm trở lên chiếm khoảng 30% số bài thi, chưa có bài thi nào của trường đạt điểm tuyệt đối. Thủ khoa có số điểm cao nhất trong số những trường hoàn tất chấm thi là thí sinh của Trường đại học Giao thông đạt 28 điểm. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều trường chưa hoàn tất công tác chấm thi, nhất là những trường “tốp” đầu nên tình hình chung về điểm thi của các trường để xác định điểm sàn dự kiến sẽ còn nhiều biến động.

Gửi phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>