Chi hội Nhà báo Tạp chí Quản lý nhà nước tham gia vòng bán kết Liên hoan “Tiếng hát Người Làm báo Việt Nam” 2018 khu vực miền Bắc

Tối ngày 30/9/2018, vòng bán kết Liên hoan toàn quốc “Tiếng hát Người Làm báo Việt Nam” mở rộng lần thứ VI năm 2018, khu vực miền Bắc đã được truyền hình trực tiếp tại Đài Phát thanh – Truyền hình TP. Hải Phòng.

Tới dự có các đồng chí: Thuận Hữu – Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương; Hội Nhà báo Việt Nam; lãnh đạo TP. Hải Phòng và đông đảo hội viên đến từ các liên chi hội, chi hội nhà báo trực thuộc Trung ương Hội và Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố miền Bắc.

Liên hoan toàn quốc “Tiếng hát Người Làm báo Việt Nam” được tổ chức hai năm một lần. Đây là cơ hội để những người làm báo gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt thêm tình đồng nghiệp, đồng thời giúp các nhà báo trao đổi, giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong hoạt động nghiệp vụ và tạo tinh thần hào hứng, phấn khởi, đoàn kết trong các cấp Hội Nhà báo.

1.

Biên tập viên Nguyễn Thị Thu Hương – Chi hội Nhà báo Tạp chí QLNN với tiết mục “Biển cạn”

Với tiêu chí “Vui, trí tuệ, hấp dẫn và văn hóa”, cuộc thi năm nay thu hút sự tham gia của hơn 40 cơ quan báo chí, các liên chi hội, chi hội nhà báo trực thuộc Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Nhà báo các địa phương và các khoa báo chí của các trường đại học trong cả nước. Các tiết mục dự liên hoan thể hiện sự đa dạng, phong phú về thể loại và đặc trưng về văn hóa vùng, miền, trong đó chủ đề chung là ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu con người, tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống hào hùng của dân tộc và truyền thống của báo chí cách mạng Việt Nam.

Để thuận tiện cho các thí sinh thuộc Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố trong cả nước, vòng bán kết được tổ chức tại 3 khu vực, gồm: miền Bắc, miền Nam và khu vực miền Trung – Tây Nguyên, trong đó Liên hoan toàn quốc “Tiếng hát Người Làm báo Việt Nam” mở rộng 2018 khu vực miền Bắc là cụm thi đầu tiên mở màn cho các đêm bán kết các khu vực trong cả nước. Chi hội Nhà báo Tạp chí QLNN đã tham gia Liên hoan và đủ điều kiện để tham dự vòng bán kết tại khu vực miền Bắc.

2.

Ban Tổ chức trao kỷ niệm chương và Giấy chứng nhận cho các thí sinh tham gia cuộc thi.

Biên tập viên Nguyễn Thị Thu Hương – Chi hội Nhà báo Tạp chí QLNN với tiết mục “Biển cạn” đã lọt vào tốp 16 tiết mục đặc sắc trình diễn tại vòng bán kết Liên hoan toàn quốc “Tiếng hát Người Làm báo Việt Nam” khu vực miền Bắc.

3.

Các biên tập viên Tạp chí QLNN chúc mừng Biên tập viên Nguyễn Thị Thu Hương.

 Dự kiến, đêm bán kết khu vực miền Trung – Tây Nguyên sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 05/10/2018 tại Nhà hát Trưng Vương – TP. Đà Nẵng; Đêm bán kết khu vực miền Nam sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 13/10/2018 tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh. Đêm chung kết xếp hạng sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 27/10/2018 tại Nhà hát lớn TP. Hà Nội.

 Kim Huy

Comments are closed.