Chung kết và bế mạc Hội thao Sinh viên Hành chính – NAPA’s Games 2017

Trải qua 1 tháng tranh tài sôi nổi, Hội thao Sinh viên Hành chính – NAPA’s Games 2017 đã chính thức bế mạc vào sáng ngày 16/4/2017 tại Sân bóng Thành Lâm VTC.

 Lễ bế mạc có sự tham dự của Đồng chí Trần Toàn Trung – Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; Đồng chí Nguyễn Việt Thắng – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; Đồng chí Phạm Minh Quang – Chủ nhiệm CLB Guitar; Đồng chí Lương Mạnh Cường – Đội trưởng Đội Kịch; Đồng chí Nguyễn Quốc Kháng – Phó Chủ nhiệm CLB Bóng đá; Đồng chí Trần Diệu Ly – Phó Chủ nhiệm CLB Bóng đá; Đồng chí Hoàng Lê Chương – Phụ trách CLB Cầu lông và đặc biệt là sự tham gia của gần 200 vận động viên, sinh viên Học viện.

Trước khi bước vào Lễ bế mạc và trao giải, các trận đấu tranh giải ba – tư và nhất – nhì môn bóng đá đã diễn ra với sự tranh tài của các đội bóng xuất sắc vượt qua các trận vòng loại trước đó. Không khí hai trận chung kết bóng đá nam – nữ diễn ra hết sức sôi nổi và quyết liệt bởi sự ngang tài, ngang sức của những đội bóng. Kết quả, đội KH17A10 và đội KH15XH lần lượt trở thành đương kim vô địch của nội dung bóng đá nam – bóng đá nữ. Điều đặc biệt ở trận chung kết bóng đá nam, cầu thủ Nguyễn Việt Thắng (KH15QLNN3) đã xuất sắc ghi 03 bàn thắng vào lưới đội bạn và cùng cầu thủ Bùi Thanh Thịnh (KH17A10) đồng nhận giải Vua phá lưới với tổng số bàn thắng ghi được là 08 bàn, danh hiệu này ở nội dung bóng đá nữ thuộc về cầu thủ Nguyễn Thị Thu Hường (KH15XH) với tổng số 06 bàn. Trước đó, vào ngày 02/4/2017, tại Nhà thi đấu Trường THPT Lý Thái Tổ (Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội), các nội dung cầu lông đơn nam, cầu lông đơn nữ, cầu lông đôi nam, cầu lông đôi nam nữ đã được tổ chức thi đấu và tìm ra các vận động viên có thành tích cao đạt các giải thưởng.

1Hai đội KH16A10 và KH17A10 bắt tay thể hiện tinh thần hữu nghị trước khi bước vào

trận tranh nhất – nhì nội dung bóng đá nam

 Hội thao Sinh viên Hành chính năm 2017 thu hút gần 400 vận động viên, sinh viên tham gia thi đấu ở các nội dung bóng đá nam, bóng đá nữ, cầu lông đơn nam, cầu lông đơn nữ, cầu lông đôi nam, cầu lông đôi nam nữ. Đây là một hoạt động thường niên điển hình cổ vũ mạnh mẽ cho phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong sinh viên Học viện, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu chiến lược về đào tạo sinh viên của Học viện, đồng thời tạo môi trường cho sinh viên phấn đấu đạt được các danh hiệu cao quý khác như: Thanh niên khỏe,  Sinh viên 5 tốt…Hội thao cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Hành chính Quốc gia lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Hội thao năm 2017 có sự góp mặt của 25 đội tham gia thi đấu, trong đó có cả những sinh viên Lào, góp phần đưa Hội thao Sinh viên Học viện diễn ra thành công và ghi nhận được những kết quả đáng khích lệ.

Kết thúc các trận chung kết nội dung bóng đá, Ban Tổ chức đã tiến hành trao giải cho các đội và các vận động viên đạt thành tích cao tại các nội dung thi đấu của Hội thao.

Hội thao đã kết thúc thành công tốt đẹp./.

Một số hình ảnh tại lễ bế mạc:

2

 Các cô gái KH15XH và KH16A7 dí dỏm trước trận tranh nhất – nhì nội dung bóng đá nữ

 3Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích ở nội dung cầu lông đơn nữ

Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích ở nội dung cầu lông đơn nam

5 

Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích ở nội dung cầu lông đôi nam

 6

Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt giải Vua phá lưới môn bóng đá

 7Ban Tổ chức trao giải Tư nội bóng đá nam cho Đội KH17A3

8 

Ban Tổ chức trao giải ba môn bóng đá cho hai đội nam KH15QLNN3 và nữ KH16A10

 9Ban Tổ chức trao giải Nhì nội dung bóng đá nữ cho Đội KH16A7

10 

Ban Tổ chức trao giải Nhì nội dung bóng đá nam cho Đội KH16A10

 11Ban Tổ chức trao giải Nhất nội dung bóng đá nữ cho Đội KH15XH

 12Ban Tổ chức trao giải Nhất nội dung bóng đá nam cho Đội KH17A10

13 

Kết quả thi đấu của Hội thao năm 2017

Trần Toàn Trung

Comments are closed.