Chương trình gặp mặt giữa lãnh đạo Học viện với đoàn sinh viên cử tuyển Phân viện Tây Nguyên

Sáng ngày 13/6/2014, Đoàn cán bộ, sinh viên hệ cử tuyển khóa I (KCT1) Phân viện khu vực Tây Nguyên đã có buổi gặp mặt và trao đổi với Lãnh đạo Học viện. Buổi gặp gỡ nằm trong khuôn khổ chuyến đi thực tế kéo dài 09 ngày (từ ngày 10/6 đến ngày 19/6/2014) của lớp KCT1 tại các cơ sở của Học viện. Đoàn gồm 82 thành viên do ThS. Lê Văn Từ – Trưởng khoa Đào tạo, bồi dưỡng Phân viện Tây Nguyên làm trưởng đoàn, cùng đi còn có đồng chí H’ Yâo Knul – Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Đắk Lắk và toàn bộ các bạn sinh viên lớp cử tuyển khóa I (KCT1). Về phía Lãnh đạo Học viện có sự hiện diện của: PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; TS. Hoàng Quang Đạt – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Trưởng khoa Đào tạo, bồi dưỡng công chức và tại chức cùng các thầy cô là trưởng, phó các đơn vị tại Hà Nội: PGS.TS. Lê Thiên Hương – Trưởng khoa Nhà nước và Pháp luật; PGS.TS. Lương Thanh Cường – Phó Trưởng khoa Nhà nước và Pháp luật; PGS.TS. Vũ Trọng Hách – Phó Trưởng khoa QLNN về Xã hội; ThS. Vũ Văn Thành – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn, Chánh Văn phòng Học viện; ThS. Bùi Huy Tùng – Đảng ủy viên, Quyền Trưởng Ban Đào tạo, các Phó Trưởng Ban Đào tạo: TS. Lê Hồng Yến, ThS. Phạm Thị Lợi, ThS. Nguyễn Toàn Thắng; ThS. Phan Thị Thanh Hương – Trưởng phòng Đào tạo Đại học, ThS. Bùi Thị Tư – Trưởng phòng GDTC-CT&QLSV, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Phó Trưởng phòng Hành chính – Tổng hợp, đồng chí Bùi Đức Minh – Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện, các thầy cô giáo chủ nhiệm và phụ trách học tập của lớp KCT1.

Tại buổi gặp gỡ, trao đổi các bạn sinh viên lớp KCT1 đã thẳng thắn chia sẻ, trao đổi những vấn đề mà mình quan tâm với Lãnh đạo Học viện và các thầy cô trong học tập cũng như rèn luyện và các hoạt động Đoàn, rèn luyện kỹ năng, phương pháp học tập, quy trình, điều kiện được kết nạp Đảng…Các câu hỏi của các bạn ngắn gọn, xúc tích và đi thẳng vào trọng tâm vấn đề; thể hiện rõ nét những vấn đề mà các bạn quan tâm. Lắng nghe và chia sẻ hết sức cụ thể và chân thành, Phó Giám đốc Học viện, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Học viện và các thầy cô trong Học viện thể hiện tình cảm đặc biệt của mình đối với các bạn sinh viên tại khu vực Tây Nguyên trong các vấn đề như tuyển sinh, đào tạo, bồi dưỡng, các chính sách hỗ trợ các bạn học tập và rèn luyện, phấn đấu…nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và đáp ứng nhu cầu người học với tinh thần dân chủ, đồng tình và trách nhiệm.

Buổi gặp mặt, trao đổi đã kết thúc thành công trong không khí thân mật và xây dựng. Các ý kiến trao đổi của các bạn sinh viên đều được Ban Giám đốc Học viện ghi nhận và giải đáp thỏa đáng với mong muốn các bạn sinh viên luôn sát cánh cùng Học viện nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần xây dựng Học viện nói chung và Phân viện nói chung ngày càng phát triển. Tại buổi gặp mặt, đại diện lớp KCT1 cũng đã gửi tặng bức tranh gỗ phác họa phong cảnh núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ cho Lãnh đạo Học viện như một lời tri ân sâu sắc.

Trước đó, đoàn cũng đã tiến hành tham quan Phòng Truyền thống Học viện, các bạn sinh viên đã được giới thiệu về những hình ảnh, hoạt động, tư liệu lịch sử về quá trình 55 năm xây dựng và phát triển của Học viện. Xúc động với truyền thống hơn nửa thế kỷ phát triển và tự hào khi là sinh viên Học viện Hành chính quốc gia là cảm nhận chung của các bạn sau khi tham quan Phòng Truyền thống.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp./.

Một số hình ảnh của chương trình:

IMG1177

PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh – Phó Giám đốc Học viện giải đáp câu hỏi của các sinh viên

IMG1157

IMG1159

Các thầy, cô giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên cử tuyển

IMG1144

IMG1139

Các bạn sinh viên trao đổi đưa ra những vấn đề thắc mắc  của mình

IMG1188

Món quà lưu niệm của các sinh viên cử tuyển gửi tặng đến Ban lãnh đạo Học viện

IMG1135

IMG1198

IMG1191

Đoàn sinh viên cử tuyển chụp ảnh kỉ niệm cùng các đại biểu

tại phòng truyền thống của Học viện

 

 

Comments are closed.