Chương trình giao lưu của câu lạc bộ Thanh tra khoa Nhà nước và pháp luật với sinh viên Phân viện Tây Nguyên, Học viện Hành chính Quốc gia

Ngày 14/6 Câu lạc bộ Thanh tra, Khoa Nhà nước và Pháp luật, Học Viện Hành Chính Quốc Gia tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với sinh viên Lớp cử tuyển phân viện Tây Nguyên, tại hội trường tầng 2.

Với mục đích giao lưu, chia sẻ, gắn kết tình cảm giữa sinh viên cơ sở Hà Nội với sinh viên cơ sở Tây Nguyên, chương trình đã xóa đi khoảng cách địa lý, mang 2 nền văn hóa của 2 vùng miền hòa quyện vào nhau  giúp các bạn sinh viên Hà Nội – Tây Nguyên thêm gắn bó tăng tình đoàn kết.

2

Bản sắc Hà Nội qua điệu múa của thành viên CLB Thanh tra

1

Nhng tiết mc âm nhc mang đm bn sc Tây Nguyên

Bên cạnh đó, chương trình còn góp phần định hướng cho sinh viên có cái nhìn toàn diện hơn vềtương lai ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường với phần chia sẻ “Rút ngắn khoảng cách giữa nhà trường và cuộc đời” của diễn giả TS. Nguyễn Duy Cương – chuyên gia khai phá và phát triển khả năng tiềm ẩn của con người. Ngoài ra, trong đêm giao lưu còn có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời Tấn Minh, Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Hiệp, Minh Vương cùng các giảng viên của Học viện, thành viên CLB Thanh tra, sinh viên Học viện cơ sở Hà Nội và sinh viên lớp cử tuyển Tây Nguyên cùng đông đảo các bạn học sinh sinh viên trên địa bàn Hà Nội tới tham dự.

Đến với chương trình, khán giả không chỉ được hòa mình trong những ca khúc trữ tình, sâu lắng của các ca sỹ trẻ với những ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, biển đảo mà còn được đắm trong không gian âm nhạc Cồng chiêng Tây Nguyên bởi chính những người con đến từ mảnh đết đầy nắng và gió thể hiện, với  những điệu  múa, lời hát mạnh mẽ, đậm chất nghệ sĩ mang đến cho đêm giao lưu một không khí sục sôi, hoang dã và đầy sức trẻ

3

Din gi Nguyn Duy Cương chia s cho các bn sinh viên cách

“Rút ngn khong cách gia nhà trường và cuc đi”

4

Ca s Tn Minh vi nhng ca khúc ngt ngào sâu lng

5

Ca sỹ Đinh Mnh Ninh cũng ti giao lưu cùng sinh viên Hc vin Hành Chính Quốc gia

6

Ca sĩ Hoàng Hiệp với bản Cover “My heart will go on” lãng mạn

7

Ca s Minh Vương 

“Hãy hòa mình vào phút buồn vui của dân tộc,không phân biệt Hà Nội – Tây Nguyên chúng ta hãy cùng nắm tay nhau cùng 1 lòng đoàn kết hướng về Biển đông” – Đây chính  là thông điệp mà chương trình muốn gửi tới tất cả các bạn, chúng ta hãy nắm lại tay nhau, đồng lòng đồng sức để xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

8

9

Ban tổ chức, quý thầy cô cùng khán gi hào hng th hin ca khúc “Ni vòng tay ln” 

Phạm Văn Phong

Comments are closed.