Chương trình Giao lưu thể thao chào mừng 125 năm ngày sinh Chỉ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2015)

Hòa chung trong không khí hân hoan của cả nước hướng tới kỉ niệm 125 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2015). Chiều ngày 18/5/2015, tại Bộ Nội vụ đã tổ chức chương trình Giao lưu thể thao kỷ niệm 125 năm ngày sinh của Bác.

Buổi giao lưu có sự tham dự của Ts. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Phụ trách điều hành Học viện hành chính Quốc gia ; các đồng chí lãnh đạo các vụ chức năng của Bộ Nội vụ; PGS.Ts. Lưu Kiếm Thanh – Phó giám đốc Học viện Hành chính quốc gia; đại diện lãnh đạo các khoa ban của Học viện; công đoàn cơ quan Bộ Nội vụ; công đoàn Học viện Hành chính Quốc gia cùng với sự tham gia của các vận động viên, các cổ động viên đến từ Bộ Nội vụ và Học viện Hành chính Quốc gia.

Phát biểu khai mạc buổi giao lưu, Ts. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Phụ trách điều hành Học viện hành chính Quốc gia đã đã nêu bật những chặng đường hoạt động cách mạng của Bác, Lãnh tụ thiên tài của nhân dân Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới. Qua đây, Ts. Trần Anh Tuấn cũng đã chia sẻ những tình cảm sâu sắc của mình về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người đã dẫn dắt nhân dân Việt Nam tìm ra con đường giải phóng dân tộc, giành độc lập, tự do cho tổ quốc… Thứ trưởng cho rằng đây là hoạt động thiết thực nhằm rèn luyện sức khỏe tốt để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tăng cường giao lưu, phối hợp giữa hai cơ quan. Bởi lẽ, sinh thời Bác Hồ từng dạy: “Sức khoẻ là vốn quí và là điều kiện quyết định để nhân dân ta, cán bộ, chiến sĩ ta hoàn thành được nhiệm vụ cách mạng”

Sau lễ khai mạc, các vận động viên bắt đầu bước vào thi đấu môn Tennis. Sau một buổi chiều thi đấu sôi nổi, hào hứng, chương trình giao lưu thể thao đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Các vận động viên của đã cống hiến cho các khán giả những trận đấu hay, những đường bóng đẹp, thỏa mãn sự mong đợi. Mặc dù chỉ là những tay vợt nghiệp dư, nhưng các vận động viên đều thi đấu hết mình. Những pha giao bóng mạnh mẽ, những đường trả bóng tinh tế làm nên các trận cầu đầy kịch tính, thu hút được sự cổ vũ, tán thưởng của khán giả.

Cuối buổi thi đấu, Ban tổ chức đã trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao.

Tiếp sau đó là chương trình giao lưu văn nghệ với những ca khúc hướng về Bác do chính những đại biểu khách mời, vận động viên, cổ động viên của Bộ Nội vụ và Học viện Hành chính Quốc gia thể hiện.

Một số hình ảnh của buổi giao lưu:

IMG_5713

Thứ trưởng Trần Anh Tuấn phát biểu khai mạc

IMG_5721

IMG_5725

IMG_5669

Các đại biểu và vận động viên chụp hình lưu niệm

IMG_5729

Thứ trưởng Trần Anh Tuấn chụp hình lưu niệm cùng các em sinh viên Học viện

IMG_5744

IMG_5752

Thi đấu Tennis

IMG_5760

IMG_5765

Trao giải cho các động viên có thành tích cao

IMG_5769

Ban tổ chức và các vận động viên chụp hình lưu niệm

Nguyễn Thị Hoài Thu

Comments are closed.