Chương trình gói bánh chưng tặng bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn “Tết ấm – Xuân vui”

Đã thành thông lệ, cứ đến dịp Tết đến xuân về, khi nhà nhà, người người nô nức chào đón một năm mới, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia lại tổ chức chương trình “Tết ấm – Xuân vui” – gói bánh chưng tặng bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các bệnh viện. Chương trình năm nay được tổ chức phối hợp giữa Đoàn Thanh niên Học viện và Đoàn Thanh niên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội vào chiều ngày 31/01/2016 tại sảnh nhà A Học viện với sự tham dự của Đồng chí Bùi Đức Minh – Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; Đồng chí Trương Quốc Việt – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội; Ông Lê Việt Anh – Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông NAMI cùng hơn 20 bạn đoàn viên, sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia và Đại học Nội vụ Hà Nội.

Những chiếc bánh chưng xanh được các bạn đoàn viên, sinh viên cẩn thận, tỉ mỉ từ khâu lau lá, đổ đạo, bỏ đỗ, bỏ thịt…gói hoàn thành, bởi mỗi chiếc bánh đều chứa đựng những tình cảm mà các bạn dành cho người bệnh – những người có hoàn cảnh còn khó khăn không được đón Tết trọn vẹn. Đây là hoạt động tình nguyện thiết thực vì cuộc sống cộng đồng, cùng xã hội động viên chia sẻ về tinh thần với những hoàn cảnh bất hạnh do Đoàn Thanh niên 02 đơn vị tổ chức.

Những chiếc bánh chứa đầy tình cảm của tuổi trẻ 02 trường sẽ được dành tặng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Phổi Trung ương vào ngày 01/02/2016./.

Một vài hình ảnh của chương trình:

1Không khí nô nức của các bạn sinh viên khi tham gia gói bánh

2Những chiếc bánh được gói cẩn thận

3Và hết sức tỉ mỉ

4Thậm chí được trau chuốt rất kỹ càng vì mỗi chiếc bánh đều chứa đựng tình cảm

của các bạn đoàn viên, sinh viên

5Tuổi trẻ 02 trường chụp ảnh lưu niệm cuối chương trình

Trần Toàn Trung

Comments are closed.