Chuyến đi thực tế năm 2013

Thực hiện kế hoạch đi thực tế hàng năm,  từ ngày 18/7 – 22/7/2013, Khoa đã tổ chức chuyến đi thực tế tại Sở Nội vụ – thành phố Hồ Chí Minh và Uỷ ban Nhân dân huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đồng thời làm việc với Tổ bộ môn Tổ chức và Quản lý Nhân sự, Học viện Hành chính cơ sở thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày 18/7 – 19/7, Khoa đã tổ chức đi thực tế ở UBND TP Hồ Chí Minh và UBND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu. Làm việc tại Sở Nội vụ, TP Hồ Chí Minh, các giảng viên của Khoa đã được trao đổi những vấn đề mang tính thời sự trong quản lý hành chính nhà nước ở một đô thị năng động của Việt Nam như chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức; kỹ năng cần có của cán bộ, công chức; đặc biệt là vấn đề thí điểm xây dựng mô hình chính quyền đô thị của TP. Tại UBND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, bên cạnh tìm hiểu thực tiễn công tác tổ chức bộ máy và quản lý cán bộ công chức,các giảng viên còn có cơ hội trao đổi với đại diện UBND huyện về  thực tiễn thí điểm không tổ chức HĐND trên địa bàn huyện.  Hai buổi làm việc này đã cung cấp cho các giảng viên trong Khoa tư liệu thực tiễn hữu ích phục vụ cho công tác giảng dạy.

Ngày 22/7/2013, Khoa Tổ chức và Quản lý Nhân sự và Tổ bộ môn Tổ chức và Quản lý Nhân sự, cơ sở TP Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi tọa đàm với mục đích thống nhất cách thức làm việc giữa Khoa, Tổ bộ môn của 2 miền Nam Bắc. Tham dự tọa đàm có PGĐ thường trực cơ sở TP HCM , TS Phạm Quang Huy, và các giảng viên trong Khoa, Tổ bộ môn. Một số nội dung liên quan đến chuyên môn giảng dạy, một số khó khăn trong công tác giảng dạy, chấm bài thi, làm đáp án đề thi, hướng dẫn khóa luận tốt nghiệp…được đưa ra và cùng thảo luận, tạo nên không khí trao đổi cởi mở giữa các giảng viên hai miền.

Một số hình ảnh trong chuyến đi thực tế 2013:
IMG_0828

 

Làm việc tại Sở Nội vụ, TP Hồ Chí Minh

Làm việc tại Sở Nội vụ, TP Hồ Chí Minh

IMG_0936

Làm việc tại UBND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Làm việc tại UBND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

IMG_0939
DSC_0454

Tọa đàm của Khoa và Tổ bộ môn HVHC cơ sở TPHCM

Tọa đàm của Khoa và Tổ bộ môn HVHC cơ sở TPHCM

Gửi phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>