Cơ sở Học viện tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Học viện Hành chính Quốc gia

Sáng ngày 19/5/2014, Học viện Hành chính Quốc gia, cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Học viện Hành chính Quốc gia 29/5/1959-29/5/2014.

      Tới dự Lễ Kỷ niệm có GS.TS Nguyễn Đăng Thành, bí thư đảng ủy, giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; TS Phạm Quang Huy, phó Giám đốc Học viện trực tiếp phụ trách cơ sở tại Thành phố Hồ chí Minh, các đồng  chí Phó giám đốc Học viện; các đồng chí TS Nguyễn Đăng Quế, giám đốc Phân viện Học viện khu vực Tây Nguyên, TS Ngô Văn Trân đại diện cơ sở Học viện tại Miền Trung. Tới dự có các đồng chí nguyên lãnh đạo học viện qua các thời kỳ, các cán bộ hưu trí, đại điện các cơ quan Trung ương và địa phương, các cán bộ, giảng viên của Học viện và đông đảo đại diện học viên, sinh viên các khoá đào tạo tới dự.

Mở đầu buổi lễ, cán bộ và học viên, sinh viên của cơ sở đã ca vang các bài hát truyền thống ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm ngày sinh của người và các bài ca cách mạng, ca ngợi đất nước và cuộc sống tươi đẹp.

Tại buổi lễ TS Phạm Quang Huy đã nêu bật ý nghĩa to lớn của ngày truyền thống học viện, tổng kết những đóng góp to lớn của cơ sở vào sự nghiệp chung của Học viện Hành chính những năm qua, đồng thời nêu bật quyết tâm của cơ sở trong sự nghiệp phát triển của Học viện trong tương lai.

Phát biểu tại buổi lễ Giám đốc Học viện GS.TS Nguyễn Đăng Thành đã đánh giá cao sự nỗ lực của Cán Bộ, công chức, viên chức của cơ sở  trong sự nghiệp phát triển của cả Hệ thống học viện Hành chính, động viên và chỉ ra những  định hướng quan trọng cho hoạt động của cơ sở trong thời gian tới.

Một số hình ảnh:

Anh_1Anh_5
Chương trình văn nghệ chào mừng 55 năm ngày truyền thống Học viện
Anh_4

GS.TS Nguyễn Đăng Thành khai mặc Lễ kỷ niệm
Anh_3

Đại biểu tham dự

Anh_2
Các đơn vị tặng hoa chúc mừng ngày truyền thống

Comments are closed.