Công đoàn, Ban Nữ công Học viện gặp mặt thân mật PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh và ThS. Lê Thị Thảo

Sáng ngày 16/8/2017, tại phòng A204, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Nữ công Học viện đã tổ chức gặp mặt thân mật PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh – Nguyên Phó Giám đốc Học viện, Phó trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, Ủy viên Ban Nữ công Học viện thôi không giữ chức vụ quản lý, làm nhiệm vụ chuyên môn và ThS. Lê Thị Thảo – Nguyên Phó trưởng Bộ môn Thể chế hành chính nhà nước (Khoa Nhà nước và Pháp luật), Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn, Phó trưởng Ban Nữ công Học viện nghỉ chế độ theo quy định của nhà nước.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Học viện; ThS. Nguyễn Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện, Phó Giám đốc Trung tâm Tin học – Thư viện; ThS. Đặng Thị Bích Thủy – Trưởng Ban Nữ công Học viện, Phó Chánh Văn phòng Học viện; ThS. Nguyễn Minh Tuấn – Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy Học viện và các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Nữ công, cán bộ chuyên trách công đoàn.

1Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Học viện phát biểu tại buổi gặp mặt, ThS. Nguyễn Quốc Tuấn cảm ơn những cống hiến, đóng góp của PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh và ThS. Lê Thị Thảo cho sự phát triển của Công đoàn, Ban Nữ công Học viện và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới hai đồng chí và gia đình.

Tiếp đó, ThS. Đặng Thị Bích Thủy phát biểu bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với sự đóng góp của PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh và ThS. Lê Thị Thảo trong suốt quãng thời gian công tác tại Học viện nói chung và tham gia công tác nữ công đoàn, nữ công nói riêng đã luôn tận tâm, tận tụy cống hiến không biết mệt mỏi cho phong trào chung, đóng góp vào sự phát triển của Công đoàn, Ban Nữ công Học viện nói riêng và của Học viện nói chung. Đồng chí hy vọng rằng, trong thời gian tới, PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh và ThS. Lê Thị Thảo sẽ tiếp tục quan tâm, dìu dắt và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu mà hai đồng chí đã tích lũy được trong thời gian tham gia công tác cho các thế hệ sau. ThS. Đặng Thị Bích Thủy cũng hứa sẽ đoàn kết, cùng các đồng chí trong Ban Nữ công Học viện giữ vững và phát huy những thành quả mà các thế hệ trước dày công vun đắp, quyết tâm xây dựng Ban Nữ công ngày càng vững mạnh.

2PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp xuất sắc của PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh và ThS. Lê Thị Thảo đối với công tác công đoàn, nữ công của Học viện. Phó Giám đốc Học viện gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất tới PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh và ThS. Lê Thị Thảo vì những đóng góp của hai đồng chí trong suốt quãng thời gian công tác tại Học viện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh và ThS. Lê Thị Thảo không giấu được niềm xúc động trước những tình cảm mà Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Ban Nữ công Học viện giành cho bản thân. Hai đồng chí luôn trân trọng những tình cảm đó cũng như quãng thời gian tham gia công tác công đoàn, nữ công tại Học viện, coi đó là môi trường giúp hai đồng chí được hoàn thiện bản thân, được đem công sức của mình đóng góp vào phong trào chung của Học viện. Hai đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Nữ công Học viện đã luôn quan tâm và tạo điều kiện để hai đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ mà tổ chức giao phó. PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh và ThS. Lê Thị Thảo cũng bày tỏ sự tin tưởng vào các đồng chí kế nhiệm sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và đưa công tác công đoàn, nữ công của Học viện ngày càng phát triển đi lên, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Học viện.

3ThS. Nguyễn Thị Phương Lan phát biểu ôn lại kỷ niệm công tác cùng

PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh và ThS. Lê Thị Thảo

Trong không khí thân mật và đầm ấm, các đồng chí tham dự buổi gặp mặt đã cùng ôn lại và chia sẻ những kỷ niệm về quãng thời gian được làm việc và hoạt động cùng PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh và ThS. Lê Thị Thảo, các ý kiến phát biểu tại buổi gặp mặt đều ghi nhận dù ở bất cứ cương vị công tác nào, với sự nhiệt huyết, trách nhiệm trong công việc, sự gần gũi, bình dị, chân thành trong lối sống PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh và ThS. Lê Thị Thảo luôn nhận được sự yêu mến, kính trọng của các công chức, viên chức, người lao động của Học viện, để lại nhiều dấu ấn đậm nét, luôn nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Hai đồng chí là tấm gương sáng để các công chức, viên chức, người lao động của Học viện học tập và noi theo.

Kết thúc buổi gặp mặt, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Nữ công Học viện đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm và chụp ảnh lưu niệm cùng PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh và ThS. Lê Thị Thảo. Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí ấm áp, đầy nghĩa tình và lưu luyến./.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

4 ThS. Nguyễn Quốc Tuấn phát biểu tại buổi gặp mặt

5 ThS. Đặng Thị Bích Thủy phát biểu tại buổi gặp mặt

6 PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh phát biểu tại buổi gặp mặt

7 ThS. Lê Thị Thảo phát biểu tại buổi gặp mặt 

8Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Ban Nữ công tặng hoa tri ân PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh

9 Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Ban Nữ công tặng hoa tri ân ThS. Lê Thị Thảo

10 11 12 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh và ThS. Lê Thị Thảo

 

Trần Toàn Trung

Comments are closed.