Cuộc thi Pano ảnh giữa các đơn vị trong Học viện hướng tới dịp kỷ niệm 55 năm truyền thống Học viện Hành chính Quốc gia

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng 55 năm truyển thống Học viện Hành chính Quốc gia (29/5/1959 – 29/5/2014) , Công đoàn Học viện đã triển khai cuộc thi pano ảnh giữa các đơn vị trong Học viện từ ngày 28/4/2014 – 20/5/2014.

Ngày 23/5/2014, Ban giám khảo đã tổ chức chấm thi Pano,có tất cả 28 đơn vị tham gia, đây là một sân chơi đầy hấp dẫn và lý thú đối với các cán bộ, giảng viên trong Học viện, thông qua triển lãm ảnh nhằm nêu bật thành tích hoạt động trên các mặt công tác của các đơn vị đây cũng là dịp các đơn vị ôn lại lịch sử truyền thống của mình cùng với quá trình hình thành và phát triển của Học viện trong vòng 55 năm qua.

Về phía Ban giám khảo có sự tham gia của PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh, PGĐ Học viện, Tổng biên tập Tạp chí Quản lý nhà nước – Chủ tịch HĐGK; ThS. Vũ Văn Thành, Chủ tịch Công đoàn, Chánh văn phòng Học viện – Phó Chủ tịch HĐGK; PGS.TS. Vũ Hoàng Công, Tổng biên tập tạp chí Lý luận Chính trị, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh – Thành viên; TS. Hà Huy Phượng, Phó trưởng khoa Báo chí, Học viện Báo chí & Tuyên truyền – Thành viên; ThS. Vũ Huyền Nga, Giảng viên khoa Báo chí, Học viện Báo chí & tuyên truyền.

Sau một thời gian làm việc căng thẳng, công tâm với những tấm Pano ảnh được trang trí với ý tưởng sáng tạo, độc đáo và đều thể hiện được quá trình đi lên của các đơn vị cùng với sự lớn mạnh của Học viện. BGK đã công bố kết quả giải nhất thuộc về khoa Quản lý tài chính công; đồng giải nhì thuộc về Văn phòng Học viện và khoa QLNN về Đô thị & Nông thôn giải ba đã thuộc về Phân viện khu vực Tây Nguyên; Khoa Đào tạo Bồi dưỡng CC & TC; khoa Tổ chức & QL nhân sự; sáu giải khuyến khích và ngoài ra còn có 5 giải ấn tượng.

Cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp góp phần tạo nên không khí phấn khởi cho lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Học viện.

Một số hình ảnh của cuộc thi:

DSC01779 Các BGK  chăm chú lắng nghe thuyết minh  về tấm Pano của các đơn vị 

DSC01812

Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trong cuộc thi

DSC01800

DSC01795

DSC01851

DSC01778

DSC01766

DSC01805

Phần thuyết minh của một số các đơn vị tham gia cuộc thi

                                                                                                                                                                                    Nguyễn Thị Hoài Thu

 

 

 

Comments are closed.