Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức gặp mặt Ban Nữ công nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/3

Sáng ngày 08/3/2017, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cán bộ, viên chức, giảng viên nữ đang công tác tại Học viện nhân kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 và 1977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Dự buổi gặp mặt có: TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Học viện; các Phó Giám đốc: PGS. TS. Lưu Kiếm Thanh, PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh; TS. Chu Xuân Khánh – Giám đốc Trung tâm Thông tin – Tư liệu, Chủ tịch Công đoàn Học viện; đại diện lãnh đạo một số đơn vị trong Học viện và các thành viên Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Nữ công Học viện.

TS. Lê Như Thanh phát biểu tại buổi gặp mặt

TS. Lê Như Thanh phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, TS. Lê Như Thanh đã biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của phụ nữ Học viện trong suốt thời gian qua, đồng thời bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của phụ nữ Học viện trong quá trình công tác. Phó Giám đốc Thường trực Học viện đã động viên các chị em khắc phục khó khăn, tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam nói chung và của phụ nữ Học viện nói riêng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp thiết thực và xứng đáng với vai trò, vị trí của mình vào thành tích chung của Học viện cũng như trong cuộc sống.

PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh phát biểu tại buổi gặp mặt

PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại diện cho đội ngũ cán bộ, giảng viên, viên chức nữ của Học viện, PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh phát biểu bày tỏ sự biết ơn với tình cảm của Ban lãnh đạo Học viện nói riêng và của các cán bộ, giảng viên nam của Học viện nói chung đã dành cho toàn thể chị em của Học viện. PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh khẳng định, với sự tin tưởng, quan tâm, chia sẻ và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác của lãnh đạo Học viện, các cán bộ, giảng viên, viên chức nữ của Học viện sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của Học viện Hành chính Hành chính Quốc gia trong giai đoạn mới.

PGS. TS. Lê Thị Vân Hạnh phát biểu tại buổi gặp mặt

PGS. TS. Lê Thị Vân Hạnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ, giảng viên nam của Học viện đã gửi đến các chị em những lời chúc, những vần thơ đầy ý nghĩa. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấp cúng, cởi mở và đầy ắp niềm vui. Đây là dịp để chị em của Công đoàn, Ban Nữ công Học viện gặp mặt, chia sẻ với nhau về công việc và cuộc sống, từ đó phấn đấu vươn lên, xứng đáng là với danh hiệu phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”./.

Lãnh đạo Học viện cùng các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Lãnh đạo Học viện cùng các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

                                    Kim Huy

Comments are closed.