Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân – 2016

Sáng ngày 28/01/2016 tại Hà Nội, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân – 2016. Tới dự buổi gặp mặt, có PGS.TS. Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Phụ trách, điều hành Học viện; TS. Lê Như Thanh – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Thường trực Học viện; các Phó Giám đốc: PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh, PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh; cùng lãnh đạo các khoa, đơn vị và các thế hệ cán bộ, giảng viên, viên chức đã nghỉ hưu tại Hà Nội.

Thay mặt Ban Giám đốc Học viện, PGS.TS. Triệu Văn Cường đã báo cáo khái quát tình hình hoạt động của Học viện trong năm vừa qua và những định hướng trong thời gian tới của Học viện. Nhân Tết cổ truyền của dân tộc, PGS.TS Triệu Văn Cường kính chúc cán bộ, giảng viên, viên chức đã nghỉ hưu của Học viện và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Cảm ơn và tri ân sự đóng góp của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ đã nghỉ hưu đối với sự phát triển của Học viện trước đây cũng như hiện nay.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, GS.TS. Lương Trọng Yêm – Phó Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Học viện cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện đối với cán bộ, giảng viên, viên chức của Học viện đã nghỉ hưu. Đồng thời Giáo sư cũng thay mặt cựu giáo chức Học viện khẳng định các thế hệ cán bộ, giảng viên, viên chức của Học viện mặc dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn sẽ tiếp tục đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Học viện.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Triệu Văn Cường đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Cựu giáo chức Việt Nam cho các cán bộ, giảng viên, viên chức hưu trí và một số cán bộ đương chức Học viện. Nhân dịp này, Ban Giám đốc cũng tặng hoa, quà mừng thọ các đồng chí hưu trí tuổi cao.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

IMG_1585

IMG_1591

IMG_1597

IMG_1610

                                                                                    Trần Phú

Comments are closed.