Đêm hội trăng rằm

Được sự đồng ý của Ban Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia, tối 12/9 tại khuôn viên và Hội trường lớn, Ban chấp hành Công đoàn và Ban Nữ công cùng phối hợp với Đoàn TNCS HCM Học viện tổ chức Tết Trung thu cho con của các cán bộ, công chức và người lao động thuộc các đơn vị trong Học viện Hành chính Quốc gia Hà Nội với chương trình: “Đêm hội trăng rằm”.

Các cháu thiếu nhi đi rước đèn

Các cháu thiếu nhi đi rước đèn

Tới chung vui với các cháu thiếu nhi có ông Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; ông Lương Thanh Cường – Phó Giám đốc Học viện; ông Chu Xuân Khánh – Chủ tịch công đoàn; ông Bùi Huy Tùng – Chánh Văn phòng; Lãnh đạo các Khoa, Ban, các thầy cô; Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện và sự góp mặt của toàn thể các em thiếu nhi đủ các lứa tuổi tới “Đêm hội trăng rằm” cùng cha mẹ.
Trong không khí mừng Tết Trung thu còn có rất nhiều các em nhỏ được nhận quà, đó là các em đã đạt được những thành tích học tập cao trong năm học vừa qua. Thật vinh dự cho các em khi được chính Giám đốc và Phó Giám đốc Học viện trao tặng giấy khen.

IMG_8514_resize_85

Các cháu đạt thành tích cao trong học tập được nhận quà từ Lãnh đạo Học viện

Các cháu đạt thành tích cao trong học tập được nhận quà từ Lãnh đạo Học viện

IMG_8571_resize_49

IMG_8573_resize_86rsz_img_8519rsz_img_8557

Các tiết mục văn nghệ do các thành viên nhí trong gia đình Học viện thêt hiện

Các tiết mục văn nghệ do các thành viên nhí trong gia đình Học viện thêt hiện

Trong đêm hội không chỉ các em có thành tích cao trong học tập mà tất cả các em đến tham dự cũng đều nhận được những phần quà ý nghĩa; được chơi cùng chú Cuội và chị Hằng những trò chơi vui nhộn lý thú.
Chương trình “Đêm hội trăng rằm” mang đến cho các em các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tươi vui như: Hát – nhảy hip hop, Thổi kèn, Nhảy hiện đại, Bắc Kim Thang, Chiếc bụng đói… Tất cả các tiết mục này đều được các bạn nhỏ tài năng trong gia đình Học viện trình diễn hết mình đã đem lại cho người xem một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc.

Tiết mục múa lân vui nhộn trong đêm hội

Tiết mục múa lân vui nhộn trong đêm hội

IMG_8502_resize_44
“Đêm hội trăng rằm” là món quà ý nghĩa mà Ban Giám đốc Học viện, ban chấp hành Công đoàn, Ban Nữ công, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện dành tặng các em thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ đang công tác tại Học viện. Hy vọng, món quà này sẽ thêm động lực, niềm tin để các em vững vàng bước vào năm học mới 2019 – 2020, với quyết tâm đạt thành tích cao trong học tập.

Các bạn nhỏ phá cỗ đêm rằm

Các bạn nhỏ phá cỗ đêm rằm

Kết thúc chương trình các em ra về với nụ cười tươi tắn rạng ngời trên khuôn mặt khi được đón nhận món quà tinh thần bổ ích và lý thú và hẹn nhau mùa Trung thu sau chúng mình lại góp mặt.

Hoàng Hậu

Comments are closed.