Đoàn học viên Lào đến chúc mừng Lãnh đạo và các đơn vị của Học viện Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Hòa chung trong không khí tưng bừng đón chào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng 18/11/2016, đại diện các học viên Lào đã đến tặng hoa, chúc mừng lãnh đạo Học viện và các đơn vị của Học viện.

TS. Lê Như Thanh, Phó Giám đốc Thường trực Học viện đã chủ trì đón tiếp đoàn. Cùng dự có lãnh đạo Văn phòng Học viện, lãnh đạo Khoa Bồi dưỡng Công chức và Tại chức, Lãnh đạo Ban Hợp tác Quốc tế và một số giảng viên của Học viện.

Phát biểu chúc mừng lãnh đạo Học viện, đại diện học viên Lào đã bày tỏ tình cảm chân thành và lòng biết ơn sâu sắc tới lãnh đạo và giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia, chúc các thày giáo, cô giáo dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều thành công trong công tác.

Thay mặt lãnh đạo và cán bộ, giảng viên Học viện, TS. Lê Như Thanh, Phó Giám đốc Thường trực Học viện đã cảm ơn những lời chúc tốt đẹp mà học viên đã gửi tới cán bộ, giảng viên Học viện. TS. Lê Như Thanh nhấn mạnh, mặc dù thời gian học tập tại Học viện không dài, nhưng các học viên, lưu học sinh Lào đã hết sức nỗ lực đạt kết quả cao trong học tập và nghiên cứu, để lại trong cán bộ, giảng viên Học viện những tình cảm hết sức sâu sắc và gắn bó. TS. Lê Như Thanh tin tưởng rằng, những tình cảm tốt đẹp này sẽ trở thành ký ức đẹp đẽ trong mỗi người, góp phần củng cố và làm sâu sắc hơn mối quan hệ hữu nghị thủy chung giữa đảng và nhân dân hai nước. TS. Lê Như Thanh cũng khẳng định rằng, Học viện Hành chính Quốc gia sẽ nỗ lực hết sức mình, tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ cho quá trình học tập của các học viên và sinh viên Lào tại Học viện.

TS. Lê Như Thanh, PGD thường trực Học viện tiếp đại diện học viên Lào

TS. Lê Như Thanh, PGD thường trực Học viện tiếp đại diện học viên Lào

Lưu học sinh Lào biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày 20/11

Lưu học sinh Lào biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày 20/11

Sáng cùng ngày, đại diện các học viên Lào đã tới chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại Khoa Đào tạo Bồi dưỡng Công chức và Tại chức và Ban Hợp tác Quốc tế.

Đoàn học viên Lào chụp ảnh lưu niệm với Ban Hợp tác Quốc tế

Đoàn học viên Lào chụp ảnh lưu niệm với Ban Hợp tác Quốc tế

Comments are closed.