Đoàn Thanh niên Học viện giành Huy chương vàng và Giải Nhì toàn đoàn tại Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng Khối các cơ quan Trung ương năm 2015

Tối ngày 31/8/2015, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Ban Thường vụ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan Trung ương, Ban Tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng cấp Khối năm 2015 đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 02/9; trao giải cho các tiết mục của Liên hoan.

Tham dự chương trình có Đồng chí Lê Mạnh Hùng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; đại diện các Ban, đơn vị thuộc Đảng ủy Khối; Đồng chí Nguyễn Phi Long – Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt nam; đại diện các Ban, đơn vị thuộc Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Thanh niên Việt Nam; đại diện Đảng ủy, Lãnh đạo các đơn vị có cơ sở Đoàn tham gia Liên hoan; Đồng chí Nguyễn Thị Quý Phương – Ủy viên Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn Khối, đại diện các đơn vị thuộc Đoàn Khối. Về phía Học viện có sự hiện diện của TS. Lê Như Thanh – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Thường trực Học viện; ThS. Vũ Văn Thành – Chủ tịch Công đoàn, Chánh Văn phòng Học viện; ThS. Bùi Huy Tùng – Đảng ủy viên, Q.Trưởng Ban Đào tạo cùng các Thầy Cô đại diện cho các Khoa, Ban, đơn vị thuộc Học viện; Đồng chí Bùi Đức Minh – Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện cùng các đồng chí trong BCH Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện và đông đảo các bạn đoàn viên, sinh viên Học viện.

Thay mặt Ban Thường vụ Đoàn Khối, Ban Tổ chức Liên hoan, Đồng chí Nguyễn Thị Quý Phương đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống lịch sử 70 năm vẻ vang của nước CHXHCN Việt Nam và tuyên bố khai mạc chương trình; Đồng chí Lê Mạnh Hùng đã thay mặt Đảng ủy Khối đọc diễn văn tại Lễ kỷ niệm. Nhân dịp này Đảng ủy Khối, Đoàn Khối đã trao tặng các suất quà cho các gia đình thương bệnh binh, gia đình chính sách.

Tại chương trình, 02 tiết mục “Hãy đến với con người Việt Nam” và “Mười chín Tháng Tám” của Đoàn Thanh niên Học viện đã được lựa chọn biểu diễn cùng các tiết mục đặc sắc khác trong chương trình; chương trình là một bản hùng ca khái quát về quá trình giành độc lập, giữ chính quyền, kháng chiến đấu tranh, bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước trong thời kỳ hội nhập với tên gọi “Bài ca dựng nước”.

Với chuỗi sử thi “Đường kách mệnh” tham gia Liên hoan lần này, Đoàn Thanh niên Học viện xuất sắc giành được Huy chương vàng cấp Quốc gia do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng; đồng thời, nhận được giải Nhì toàn đoàn do Ban Tổ chức trao tặng.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tuổi trẻ Học viện khi tham gia Liên hoan năm nay./.

Một số hình ảnh tại chương trình:

3Đồng chí Nguyễn Thị Quý Phương phát biểu khai mạc chương trình

4.Đồng chí Lê Mạnh Hùng phát biểu tại chương trình

5.Lãnh đạo Đảng ủy Khối, Đoàn Khối tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ

2Tiết mục Hãy đến với con người Việt Nam

6Tiết mục Mười chín Tháng Tám

7.Một phân cảnh do Đội văn nghệ Học viện biểu diễn

8.Ca khúc Như có Bác trong ngày vui đại thắng

9.Đại diện Đội văn nghệ Học viện nhận Huy chương vàng từ Ban Tổ chức

10Đồng chí Bùi Đức Minh – Bí thư Đoàn nhận giải Nhì toàn đoàn từ Ban Tổ chức

Trần Toàn Trung

Comments are closed.