Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc – Ủy viên Bộ chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ làm việc với Bộ Nội vụ

Sáng ngày 5/9/2014, tại trụ sở Bộ Nội vụ, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ đã có buổi làm việc với Bộ Nội vụ. Tham gia buổi làm việc về phía Bộ Nội vụ có Đồng chí Nguyễn Thái Bình, Uỷ viên ban chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ; các đồng chí Thứ trưởng, thủ trưởng các đơn vị thuộc và trực thuộc bộ, các chuyên gia cao cấp, lãnh đạo các tổ chức, đoàn thể thuộc Bộ; Đồng chí Kiều Đình Thụ, phó chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ cùng các đồng chí thuộc các đơn vị chức năng của Văn phòng Chính phủ đã tham gia buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Nội vụ, thay mặt Lãnh đạo Bộ đã báo cáo kết quả công tác 8 tháng đầu năm của Bộ Nội vụ, tình hình thực hiện các nhiệm vụ, các chương trình,  các đề án, dự  án lớn mà Bộ Nội vụ đã và đang triển khai. Kiến nghị một số nội dung nhằm đẩy mạnh việc thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch được giao, trong đó có vấn đề tăng cường và đổi mới sự phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ giữa các Bộ với Bộ Nội vụ, giữa Bộ Nội vụ với Văn phòng Chính phủ, làm sao cho trách nhiệm của mỗi đơn vị thật rõ ràng và tránh chồng chéo trong việc thực hiện một số Chương trình, đề án.

Phát biểu tại buổi làm việc Phó Thủ tướng Nguyễn xuân Phúc đánh giá cao những nỗ lực của Bộ Nội vụ trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao. Đồng chí đã chỉ ra những nhiệm vụ to lớn mà Bộ Nội vụ phải tiếp tục tập trung triển khai trong thời gian tới, đồng chí cũng đã  trao đổi chuyên sâu về một số nội dung và có những chỉ đạo cụ thể với Bộ Nội vụ.

Một số hình ảnh của buổi làm việc:

ảnh 1

ảnh 2

ảnh 3

(Vũ Văn Thành)

Comments are closed.