Gặp mặt các thế hệ các thế hệ công chức, viên chức, người lao động chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Học viện

(napa.vn) – Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Học viện Hành chính Quốc gia (29/5/1959 – 29/5/2019), Đảng ủy – Ban Giám đốc Học viện tổ chức buổi Gặp mặt các thế hệ công chức, viên chức, người lao động vào chiều ngày 05/6/2019 tại Hà Nội. Sự kiện là dịp để các thế hệ công chức, viên chức, người lao động Học viện cùng gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ những thành tựu đã đạt được. Những cảm xúc khi được trở về mái trường xưa và gặp lại các thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp cùng ôn lại những kỷ niệm một thời công tác.

Tham dự buổi gặp mặt có TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Lương Thanh Cường – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện; các đồng chí nguyên Lãnh đạo Học viện qua các thời kỳ; công chức, viên chức, người lao động Học viện qua các thời kỳ.

IMG_4549

NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân phát biểu tại buổi Gặp mặt

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân phát biểu chào mừng, cũng như báo cáo về tình hình phát triển của Học viện, những thành tựu trong đào tạo, bồi dưỡng giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế mà Học viện đã đạt được trong những năm qua. Bài phát biểu cũng đề cập tới những yêu cầu của thời kỳ hiện nay, trong bối cảnh đất nước đang từng bước hội nhập quốc tế, mở ra rất nhiều cơ hội cũng như thách thức đối với hoạt động đào tạo, bồi dưỡng của Học viện, và những nỗ lực của công chức, viên chức, người lao động, học viên, sinh viên trong quá trình dạy và học, nhằm cung cấp nguồn nhân lực trình độ cao cho các cơ quan thuộc hệ thống chính trị và đáp ứng nhu cầu xã hội.

IMG_7953

TS. Nguyễn Ngọc Hiến phát biểu tại buổi Gặp mặt

Đại diện cho các thế hệ công chức, viên chức, người lao động Học viện qua các thời kỳ, TS. Nguyễn Ngọc Hiến – Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Giám đốc Học viện đã phát biểu chúc mừng Học viện ngày một trưởng thành và có những bước tiến lớn trong công tác đào tạo, bồi dưỡng. TS. Nguyễn Ngọc Hiến gửi lời chúc công chức, viên chức, người lao động Học viện luôn yêu nghề, cống hiến nhiều hơn nữa cho công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức cho hệ thống chính trị; thực hiện tốt các nhiệm vụ mà Đảng, Chính phủ và nhân dân giao phó. Lời phát biểu của TS. Nguyễn Ngọc Hiến cũng là tâm sự chung của tất cả các thế hệ công chức, viên chức, người lao động Học viện, đặc biệt đối với những người đã đặt những viên gạch hồng đầu tiên và gắn bó với Học viện trong suốt chặng đường 60 năm xây dựng và phát triển./.

Hoài Thu – Trần Trung

Comments are closed.