Gặp mặt nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2015)

Thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2015), chiều ngày 24/7/2015, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ, giảng viên là thương binh và thân nhân các gia đình liệt sỹ hiện đang công tác và học tập tại Học viện.

Tới dự, có TS. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, phụ trách, điều hành Học viện Hành chính Quốc gia; TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện; đại diện Đảng ủy và lãnh đạo các khoa, ban, đơn vị trực thuộc Học viện cùng các đồng chí là thương binh và thân nhân của các gia đình liệt sỹ đang công tác tại Học viện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, TS. Trần Anh Tuấn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao, sự hy sinh mất mát của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, người có công với cách mạng trong quá trình đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và thống nhất đất nước. Đồng thời, ân cần thăm hỏi, tặng quà và chúc sức khỏe tới các đồng chí là thương binh và thân nhân của các gia đình liệt sỹ hiện đang công tác tại Học viện. Qua đây, Thứ trưởng Trần Anh Tuấn cũng mong muốn, các đồng chí cần tiếp tục học tập, nâng cao trình độ, năng lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao, góp phần vào sự phát triển của Học viện trong giai đoạn mới.

Thay mặt cho các cán bộ, giảng viên là thương binh và thân nhân các gia đình liệt sỹ hiện đang công tác và học tập tại Học viện, PGS. TS Vũ Đức Đán – người đã từng trực tiếp tham gia vào cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước đã phát biểu tại buổi gặp mặt, trong đó bày tỏ cảm động và trân trọng trước sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đối với các thế hệ đã trực tiếp tham gia vào quá trình đấu tranh bảo vệ Tổ quốc trước đây cũng như thế hệ con, em các gia đình thương binh, liệt sỹ hiện nay./.

01

 TS. Trần Anh Tuấn phát biểu tại buổi gặp mặt

02

PGS. TS Vũ Đức Đán phát biểu tại buổi gặp mặt

03

Lãnh đạo Học viện cùng các cán bộ, giảng viên và thương binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ hiện đang công tác tại Học viện

Tạp chí Quản lý nhà nước

 

Comments are closed.