Gặp mặt nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017)

Sáng ngày 25/7/2017, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017). Tới dự buổi lễ, có TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện; lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc tại Hà Nội, đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban Nữ công, Hội Cựu chiến binh Học viện cùng các cán bộ là thương binh, thân nhân các liệt sỹ.

Thấy rõ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, những người có công với cách mạng, trong những năm qua, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện và các cơ quan, khoa, đơn vị đã thường xuyên thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, thể hiện tấm lòng trân trọng, sự tri ân, coi đây là trách nhiệm của cán bộ, giảng viên, học viên, công nhân viên toàn Học viện đối với thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng; góp phần thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; động viên, chia sẻ, làm vơi đi nỗi đau mất mát của những thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh và người có công với cách mạng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, TS. Đặng Xuân Hoan đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao, sự hy sinh mất mát của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, người có công với cách mạng trong quá trình đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và thống nhất đất nước. Đồng thời, ân cần thăm hỏi, tặng quà tới các đồng chí là thương binh và thân nhân của các gia đình liệt sỹ hiện đang công tác tại Học viện. Qua đây, Giám đốc cũng mong muốn, các đồng chí cần tiếp tục học tập, nâng cao trình độ, năng lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao, góp phần vào sự phát triển của Học viện trong giai đoạn mới.

TS. Đặng Xuân Hoan - Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu tại buổi gặp mặt

TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu tại buổi gặp mặt

TS. Đặng Xuân Hoan  tặng quà các thương binh và thân nhân liệt sĩ

TS. Đặng Xuân Hoan tặng quà các thương binh và thân nhân liệt sĩ

Thay mặt cho các cán bộ, giảng viên là thương binh và thân nhân các liệt sỹ hiện đang công tác tại Học viện, đồng chí Hoàng Văn Chức đã gửi lời cảm ơn và trân trọng trước sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện hằng năm đều tổ chức kỷ niệm ngày 27/7 để các cán bộ là thương binh, thân nhân các liệt sỹ của Học viện được gặp gỡ, trao đổi, thăm hỏi nhau.

Đồng chí Hoàng Văn Chức phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Hoàng Văn Chức phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Hoàng Quang Đạt phát biểu ý kiến

Đồng chí Hoàng Quang Đạt phát biểu ý kiến

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí thương binh, thân nhân các liệt sỹ của Học viện đã ôn lại nhưng kỷ niệm, kể những câu chuyện về một thời kỳ chiến tranh gian khổ, ác liệt nhưng hào hùng của dân tộc Việt Nam.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Hoài Thu

Comments are closed.