Gặp mặt nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018)

Sáng ngày 25/7/2018, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ, giảng viên là thương binh và thân nhân các gia đình liệt sỹ hiện đang công tác và học tập tại Học viện nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018).

Tới dự, có PGS.TS. Lương Thanh Cường – Phó Giám đốc Học viện; lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc tại Hà Nội, đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban Nữ công, Hội Cựu chiến binh Học viện cùng các cán bộ là thương binh, thân nhân các liệt sỹ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, PGS.TS. Lương Thanh Cường đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao, sự hy sinh mất mát của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, người có công với cách mạng trong quá trình đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và thống nhất đất nước. Đồng thời, ân cần thăm hỏi, tặng quà tới các đồng chí là thương binh và thân nhân của các gia đình liệt sỹ hiện đang công tác tại Học viện. Qua đây, Phó Giám đốc cũng mong muốn, các đồng chí cần tiếp tục học tập, nâng cao trình độ, năng lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao, góp phần vào sự phát triển của Học viện trong giai đoạn mới.

PGS.TS. Lương Thanh Cường - Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi gặp mặt

PGS.TS. Lương Thanh Cường – Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi gặp mặt

Phó Giám đốc Học viện Lương Thanh Cường chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ, giảng viên là thương binh và thân nhân các gia đình liệt sỹ hiện đang công tác tại Học viện,

Phó Giám đốc Học viện Lương Thanh Cường chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ, giảng viên là thương binh và thân nhân các gia đình liệt sỹ hiện đang công tác tại Học viện

Thay mặt cho các cán bộ, giảng viên là thương binh và thân nhân các gia đình liệt sỹ hiện đang công tác và học tập tại Học viện, đồng chí Mai Danh Huấn và đồng chí Phùng Văn Hùng đã phát biểu tại buổi gặp mặt, trong đó bày tỏ cảm động và trân trọng trước sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đối với các thế hệ đã trực tiếp tham gia vào quá trình đấu tranh bảo vệ Tổ quốc trước đây cũng như thế hệ con, em các gia đình thương binh, liệt sỹ hiện nay.

Đồng chí Mai Danh Huấn phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Mai Danh Huấn phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Phùng Văn Hùng phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Phùng Văn Hùng phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Chu Xuân Khánh phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Chu Xuân Khánh phát biểu tại buổi gặp mặt

 Đây là đạo nghĩa uống nước nhớ nguồn, mang tính nhân văn và giáo dục sâu sắc, một truyền thống cần được duy trì và phát huy. Sự cống hiến tuổi thanh xuân của các bác, các anh được đất nước và tất cả thế hệ đi sau khắc ghi.

Tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên thể hiện tại buổi gặp mặt

Tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên thể hiện tại buổi gặp mặt

Hoài Thu

Comments are closed.