Gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và Ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12)

Sáng ngày 22/12/2016, tại Hà Nội, Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện đã tổ chức gặp mặt các cựu chiến binh hiện đang công tác và học tập tại Học viện nhân kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2016) và Ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2016).

Tới dự, có TS. Lê Như Thanh – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Thường trực Học viện; các phó Giám đốc: Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban Nữ công Học viện; lãnh đạo các khoa, đơn vị; các cựu chiến binh hiện đang công tác, học tập tại Học viện; các đồng chí  là cán bộ, chiến sĩ trung đội dân quân tự vệ của Học viện.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, TS. Lê Như Thanh đánh giá cao sự đóng góp của các cựu chiến binh trong chiến đấu và bảo vệ Tổ quốc trước đây và công tác hiện nay. Đồng thời bày tỏ mong muốn, các đồng chí cựu chiến binh sẽ phát huy truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, luôn luôn xứng danh “Anh bộ đội cụ Hồ” là tấm gương sáng về tinh thần đoàn kết và thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn được giao để tiếp tục góp phần thiết thực vào sự phát triển của Học viện Hành chính Quốc gia.

TS. Lê Như Thanh - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Thường trực Học viện

TS. Lê Như Thanh – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Thường trực Học viện

Các đại biểu đã ôn lại những kỷ niệm oanh liệt của Quân đội nhân dân Việt Nam cũng như của cá nhân các cự chiến binh trong các cuộc kháng chiến trường kỳ, gian khổ và vẻ vang của dân tộc.

IMG_10681

IMG_10721

Các đại biểu phát biểu

Các đại biểu ôn lại ký niệm

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

IMG_10911

Comments are closed.