Gặp mặt – tọa đàm chuẩn bị kỷ niệm 25 năm Tạp chí Quản lý nhà nước ra số đầu tiên (3/1993 – 3/2018)

Trong không khí chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2017), được sự đồng ý của lãnh đạo Học viện, trong hai ngày 14-15/6/2017, tại TP. Sầm Sơn (Thanh Hóa), Tạp chí Quản lý nhà nước (QLNN) tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ, biên tập viên đã và đang công tác tại Tạp chí, đồng thời tổ chức tọa đàm bàn về công tác chuẩn bị kỷ niệm 25 năm Tạp chí QLNN ra số đầu tiên (3/1993 – 3/2018). PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia, Tổng Biên tập Tạp chí QLNN chủ trì buổi gặp mặt – tọa đàm.

Toàn cảnh buổi gặp mặt – tọa đàm

Toàn cảnh buổi gặp mặt – tọa đàm

Phát biểu tại buổi gặp mặt – tọa đàm, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh nhấn mạnh, trải qua gần 25 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Tạp chí QLNN đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc phổ biến kiến thức về khoa học hành chính và QLNN ở trong nước cũng như trên thế giới. Qua đó, đóng góp tích cực vào hoạt động nghiên cứu và đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức của Học viện Hành chính Quốc gia và sự nghiệp báo chí cách mạng nước nhà.

PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh phát biểu tại buổi gặp mặt – tọa đàm

PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh phát biểu tại buổi gặp mặt – tọa đàm

Trong xu thế phát triển của khoa học – công nghệ nói chung, khoa học hành chính nói riêng cũng như quá trình đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức đang đặt ra những yêu cầu, nhiệm vụ mới mà Tạp chí cần nắm bắt và kịp thời phản ánh để đáp ứng nhu cầu của đông đảo độc giả cả nước. Chính vì vậy, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh mong muốn, thông qua tọa đàm này, các cán bộ, biên tập viên đã từng công tác tại Tạp chí, với kinh nghiệm quý báu của mình tiếp tục có những ý kiến đóng góp về định hướng cũng như nghiệp vụ chuyên môn để Tạp chí không ngừng đổi mới về nội dung và hình thức nhằm thực hiện tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của cơ quan nghiên cứu và ngôn luận của Học viện Hành chính Quốc gia trong giai đoạn mới.

 Tại buổi gặp mặt – tọa đàm, trong không khí hết sức chân tình và cởi mở, các đại biểu tham dự đánh giá cao vai trò và những đóng góp của Tạp chí QLNN đối với Học viện nói riêng và với sự nghiệp cải cách nền hành chính nhà nước nói chung. Đồng thời, mong muốn Tạp chí liên tục phát triển, tiếp tục làm tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của mình trong giai đoạn mới, bảo đảm giữ vững tôn chỉ, mục đích của một tạp chí khoa học chuyên ngành; kịp thời công bố các kết quả nghiên cứu khoa học về quản lý hành chính nhà nước; đi sâu, bám sát để phản ánh sinh động về thực tiễn công tác QLNN ở các ngành, lĩnh vực,…

Tại buổi gặp mặt – tọa đàm, các đại biểu cũng đã có nhiều góp ý cho công tác chuẩn bị kỷ niệm 25 năm ngày Tạp chí QLNN ra số đầu tiên vào năm 2018.

Các đại biểu dự tọa đàm

Các đại biểu dự tọa đàm

Kết luận buổi gặp mặt – tọa đàm, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh trân trọng cám ơn các thế hệ cán bộ, biên tập viên của Tạp chí đã quan tâm tham gia và đóng góp các ý kiến quý báu đối với Tạp chí. Đồng thời, khẳng định sẽ tiếp thu, triển khai để tiếp tục đổi mới về nội dung cũng như hình thức để Tạp chí QLNN liên tục phát triển, tiếp tục xứng đáng là tạp chí khoa học đầu ngành về lĩnh vực hành chính và quản lý nhà nước của quốc gia, là người bạn đồng hành đáng tin cậy về chuyên môn của đội ngũ các nhà khoa học, các nhà quản lý và đông đảo bạn đọc cả nước, hướng đến các tiêu chí của một tạp chí khoa học quốc tế.

Trong khuôn khổ của chuyến công tác, các thế hệ cán bộ, biên tập viên Tạp chí QLNN đã có buổi giao lưu chào mừng 92 năm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam với lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên Đài Phát thanh – Truyền hình Thanh Hóa, Báo Thanh Hóa và làm việc với Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa về một số nội dung phối hợp giữa hai đơn vị.

Giao lưu với Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Thanh Hóa và Báo Thanh Hóa

Giao lưu với Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Thanh Hóa và Báo Thanh Hóa

Lãnh đạo Tạp chí QLNN – Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Thanh Hóa và Báo Thanh Hóa tại buổi giao lưu

Lãnh đạo Tạp chí QLNN – Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Thanh Hóa và Báo Thanh Hóa tại buổi giao lưu

Đoàn công tác làm việc với Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa

Đoàn công tác làm việc với Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa

Đoàn Kim Huy

Comments are closed.