Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia đến thăm, tặng quà và gửi thư tri ân các đồng chí thương binh, các viên chức con gia đình liệt sĩ đang công tác tại Học viện

Hướng tới kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn  đáp nghĩa, sáng ngày 25/7/2019, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cùng Lãnh đạo Ban Tổ chức cán bộ cùng một số cán bộ đã đến phòng làm việc thăm, tặng quà và gửi thư tri ân các đồng chí thương binh và các viên chức con gia đình liệt sĩ đang công tác tại Học viện.

Tới thăm các đồng chí, TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự Học viện bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của các đồng chí thương binh và thân nhân liệt sĩ vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng thời, bày tỏ sự cảm phục trước những nỗ lực vượt qua đau thương, mất mát vươn lên xây dựng cuộc sống ổn định, gia đình đoàn kết, công tác tốt.

Trong không khí đầm ấm, thân tình, Lãnh đạo Học viện chân thành hỏi thăm, động viên, trao quà và thư tri ân cho viên chức và lắng nghe những chia sẻ của các viên chức về thân nhân các đồng chí và những chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện sự tri ân của Học viện đến gia đình các liệt sĩ, các đồng chí thương binh đã anh dũng chiến đấu và hi sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc.

3b9934933915dd4b8404

e6e4a5dca85a4c04154b

Giám đốc đã tặng quà và thư tri ân gửi tới các viên chức và chúc gia đình các viên chức mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo và học tập.

Ban tổ chức Cán bộ

Comments are closed.