Giao lưu bóng đá chào mừng năm học mới

Trong không khí phấn khởi chào mừng năm học mới 2016 – 2017 và nhằm nâng cao sức khỏe, kỹ thuật, hướng tới sự đa dạng hóa hoạt động của Đội, ngày 15/8/2016, Đội bóng đá nam Học viện đã có buổi giao hữu cùng các đơn vị. Ở trận đấu diễn ra vào lúc 16h00 tại sân bóng Thành Lâm Greenpark, Đội bóng đã có trận giao hữu với các chiến sĩ đơn vị PK20E, Trung đoàn Cảnh sát cơ động (Công an Hà Nội). Đến dự, theo dõi và cổ vũ cho trận đấu có Đồng chí Trần Toàn Trung – Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; Đồng chí Nguyễn Việt Thắng – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; Các Đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Hội Sinh viên Học viện: Nguyễn Trọng Huân, Thái Bảo Ngọc cùng các bạn sinh viên lớp KH14TT. Dưới tiết trời nắng nóng và oi bức, hai đội đã có những pha bóng đẹp mắt, đầy kỹ thuật. Kết quả chung cuộc, Đội bóng của các chiến sĩ Cảnh sát cơ động Hà Nội đã giành chiến thắng với tỷ số 3 – 1 trước các chàng trai của chúng ta.

Ở trận đấu diễn ra vào lúc 19h00 cùng ngày tại sân Thành Lâm VTC, Đội bóng đá nam Học viện đã có trận giao hữu với Đội bóng đến từ Công ty BKAV. Với lợi thế về thể lực và lối đá kỹ thuật, các cầu thủ của chúng ta đã giành chiến thắng trước đội bạn với tỷ số 5 – 3.

Đẩy mạnh hoạt động ngay từ đầu năm học, tạo nề nếp, kỷ cương là chủ trương của Đội bóng đá nam Học viện nhằm tiến tới sự chuyên nghiệp trong thời gian tới và chủ động giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với các đội bạn, góp phần quảng bá hình ảnh sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia./.

Một số hình ảnh của các trận đấu:

1

Đại diện đơn vị và các cầu thủ hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm

2

Cầu thủ hai đội bắt tay thể hiện tinh thần hữu nghị

3

5

Các pha bóng đẹp của các cầu thủ trong trận đấu

Trần Toàn Trung

Comments are closed.