Học viện tổ chức Hội nghị giao ban thường kỳ tháng 01 năm 2016

Chiều ngày 26/01/2016, tại Hà Nội, Học viện tổ chức Hội nghị giao ban thường kỳ tháng 01/2016. PGS.TS. Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, phụ trách, điều hành Học viện chủ trì Hội nghị. Tham dự, có: TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện; các Phó Giám đốc: PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh, PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh cùng sự tham gia của trưởng, phó các khoa, ban, đơn vị và các cơ sở trong toàn hệ thống Học viện.1

PGS.TS. Triệu Văn Cường chủ trì Hội nghị giao ban

Tại Hội nghị giao ban, ThS. Vũ Văn Thành – Chánh Văn phòng Học viện đã trình bày báo cáo khái quát về tình hình hoạt động của Học viện trong tháng 01/2016 trên các mặt hoạt động chủ yếu, như: đào tạo, bồi dưỡng; hợp tác quốc tế; nghiên cứu khoa học; tổ chức – cán bộ và quản trị công sở,… Trong đó, về cơ bản các hoạt động của Học viện đã được các đơn vị, cơ sở triển khai thực hiện tốt. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn còn một số công việc chưa hoàn thành hoặc hoàn thành ở mức độ thấp, như: công tác biên soạn chương trình giáo trình Đại học; công tác xây dựng và ban hành quy trình xử lý công việc; công tác tổ chức hội nghị về đào tạo, bồi dưỡng và việc xây dựng quy trình tác nghiệp văn phòng,… Đồng thời, Báo cáo đã nêu rõ một số công việc cần tiếp tục thực hiện trong tháng tới.

Sau khi nghe báo cáo về các mặt công tác trong tháng 01/2016 của Học viện, đại diện các khoa, ban, đơn vị, các cơ sở trong hệ thống Học viện đã đóng góp ý kiến bổ sung về tình hình hoạt động của Học viện và của đơn vị mình, đồng thời kiến nghị một số nhiệm vụ cần tiếp tục hoàn thành trong tháng tới.

Kết luận Hội nghị giao ban, PGS.TS. Triệu Văn Cường đã ghi nhận và biểu dương tinh thần làm việc của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động của Học viện trong tháng 01/2016. Đồng thời, Thứ trưởng đề nghị các đơn vị, cơ sở cần tiếp tục giải quyết các công việc còn tồn đọng và tập trung triển khai công tác chuyên môn trong tháng 02 và những tháng đầu năm 2016. Trong đó, đặc biệt là rà soát, chuẩn hóa quy trình đào tạo đối với các hệ đào tạo, bồi dưỡng của Học viện và quan tâm giải quyết kịp thời các chế độ đối với đội ngũ cán bộ, giảng viên và người lao động trong Học viện.

Thứ trưởng cũng lưu ý, tháng 02/2016 có Tết Nguyên Đán Bính Thân, các đơn vị, cơ sở cần phải chú ý sắp xếp công việc cho hợp lý để không ảnh hưởng đến nhiệm vụ chuyên môn được giao. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc sắp đến, Thứ trưởng chúc toàn thể cán bộ, viên chức, giảng viên, người lao động của Học viện và gia đình đón Tết vui xuân an toàn, lành mạnh, tiết kiệm và năm mới An khang – Thịnh vượng.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

2

TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện phát biểu tại Hội nghị

3

 PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh – Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại Hội nghị

4

ThS. Vũ Văn Thành – Chánh Văn phòng Học viện trình bày báo cáo khái quát về tình hình hoạt động của Học viện trong tháng 01/2016.

5

 PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Vân – Quyền Trưởng ban Ban Tổ chức – Cán bộ phát biểu tại Hội nghị

6

 TS. Hoàng Quang Đạt báo cáo về hoạt động đào tạo, bồi dưỡng của Học viện

7

 PGS.TS. Nguyễn Hữu Hải – Trưởng Khoa Hành chính học phát biểu tại Hội nghị

8

 TS. Ngô Văn Trân – đại diện cơ sở Học viện tại khu vực miền Trung phát biểu

9

 TS. Nguyễn Bá Chiến báo cáo về hoạt động đào tạo Sau Đại học của Học viện

10

 ThS. Bùi Huy Tùng báo cáo về công tác đào tạo của Học viện

Đoàn Kim Huy

Comments are closed.