Học viện Hành chính Quốc gia chào mừng tân sinh viên khóa 15 nhập học

Sáng ngày 09/9/2014, tại Hội trường lớn tầng 2, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức tiếp tân sinh viên khóa 15 đến nhập học.

Được sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, sự chu đáo của Ban Tổ chức, từ 07h00’ sáng các bộ phận đón tiếp của Học viện đã sẵn sàng để chào đón các tân sinh viên. Băng rôn, biểu ngữ, cờ hoa hòa lẫn trong sự bỡ ngỡ, niềm vui, sự hồi hộp và niềm tự hào rạng ngời trên khuôn mặt của các em. Kể từ hôm nay, các em chính thức trở thành sinh viên của Học viện Hành chính Quốc gia – Trung tâm quốc gia về đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức cho các cơ quan thuộc hệ thống chính trị, tư vấn chính sách cho Chính phủ, nghiên cứu, giảng dạy và hợp tác quốc tế về khoa học hành chính và quản lý nhà nước với bề dày truyền thống 55 năm xây dựng và phát triển. Các em sẽ tiếp bước các thế hệ sinh viên đi trước, tích cực học tập và rèn luyện để trở thành những cán bộ, công chức, viên chức vừa hồng vừa chuyên, góp phần xây dựng Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa ngày càng giàu đẹp.

Ngay từ sớm, PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện, TS. Bế Trung Anh – Giám đốc Trung tâm Tin học hành chính và Công nghệ thông tin, Lãnh đạo Ban Đào tạo đã trực tiếp đến chỉ đạo công tác tiếp sinh. Với sự phối hợp nhịp nhàng, chuyên nghiệp của các đơn vị liên quan như: Phòng Giáo dục Thể chất – Chính trị và Quản lý Sinh viên, Phòng Tài vụ – Kế toán – Trung tâm Tin học hành chính và Công nghệ thông tin cùng sự trợ giúp đắc lực của các bạn sinh viên tình nguyện trực thuộc Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện, các tân sinh viên đã được hỗ trợ và thực hiện các quy trình thủ tục nhập học một cách khoa học, nhanh gọn, đúng quy chế.

Niềm vui và sự hân hoan luôn thường trực hiện hữu trên gương mặt của các em, phấn khởi là tâm trạng chung của tất cả các bạn khi được cầm trên tay tấm thẻ sinh viên của Học viện Hành chính Quốc gia – đánh dấu sự gắn bó với Học viện trong chặng đường 4 năm sắp tới. Và một nét mới trong công tác tiếp tân sinh viên nhập học năm nay là tấm biển chào đón do Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện thực hiện, đây được coi là “món quà nhỏ” nhằm chúc mừng các em đã đến với ngôi nhà chung: Học viện Hành chính Quốc gia.

Công tác đón tiếp sinh viên trong ngày đầu tiên của Học viện Hành chính Quốc gia đã diễn ra suôn sẻ, trật tự, an toàn và tiện ích. Điều này làm cho các bậc phụ huynh, thân nhân và các em tân sinh viên cảm thấy hài lòng và yên tâm khi con em mình (và bản thân các em tân sinh viên) chính thức bước vào giảng đường của Học viện Hành chính Quốc gia.

Công tác tiếp sinh sẽ diễn ra hết ngày 10/9/2014. Ngay sau đó, các em tân sinh viên sẽ bước vào học tuần giáo dục chính trị đầu khóa và thực hiện công tác khám sức khỏe theo quy định. Từ ngày 22/9/2014, các em sẽ bắt đầu chương trình học chính khóa tại Học viện.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tiếp sinh:

IMG_3605PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh chỉ đạo công tác tiếp sinh

IMG_3566

IMG_3570

IMG_3706Toàn cảnh buổi tiếp sinh

IMG_6340

Đội sinh viên tình nguyện tham gia công tác tiếp sinh

Trần Toàn Trung

Comments are closed.