HỌC VIỆN HÀNH CHÍNH QUỐC GIA CƠ SỞ TP. HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC “TRUNG THU CHIA SẺ YÊU THƯƠNG” CHO CÁC CHÁU

Nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi cho các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu năm 2016 thêm ý nghĩa, sáng ngày 11/9/2016, tại Trường Brain Art – Mỹ thuật tư duy TP. Hồ Chí Minh, Ban Nữ công và Công đoàn Bộ phận Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp tổ chức “Trung thu chia sẻ yêu thương” cho các cháu là con em của cán bộ, giảng viên, nhân viên và lao động hợp đồng tại cơ sở Học viện với sự tham dự của ông Hoàng Đình Vĩnh – Chủ tịch Công đoàn Bộ phận; bà Nguyễn Thị Xuân – Chủ tịch UBND phường Đakao, Quận 1; ông Phan Minh Tuấn – đại diện Trường Brain Art – Mỹ thuật tư duy cùng đông đảo phụ huynh và các cháu trong độ tuổi.

Phát biểu khai mạc chương trình “Trung thu chia sẻ yêu thương”, ông Hoàng Đình Vĩnh – Chủ tịch Công đoàn Bộ phận trân trọng cảm ơn lãnh đạo Phường Đakao (Quận 1) và Trường Brain Art – Mỹ thuật tư duy đã quan tâm, tạo điều kiện cùng sự giúp sức của Đoàn – Hội cơ sở Học viện đã thực hiện chương trình giúp cho các cháu có sân chơi lành mạnh, bổ ích và chúc các cháu luôn vui, khỏe, chăm ngoan học tập, nghe lời ông bà cha mẹ và có một chương trình vui Trung thu đầy ý nghĩa.

Phát biểu tại chương trình “Trung thu chia sẻ yêu thương”, bà Nguyễn Thị Xuân – Chủ tịch UBND phường Đakao đã nêu lên ý nghĩa của chương trình trung thu năm nay và gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Học viện, đại diện trường Brain Art – Mỹ thuật tư duy đã mang đến cho chương trình những món quà nhỏ đầy ý nghĩa với mục đích sẻ chia cho các bạn nhỏ khác có hoàn cảnh khó khăn hơn, với mục đích chia sẻ để yêu thương.

Chương trình “Trung thu chia sẻ yêu thương” với các hoạt động biểu diễn văn nghệ, các trò chơi với sự có mặt của “chị Hằng Nga” cùng với những câu trả lời hồn nhiên, đáng yêu của các bé đã làm cho không gian đầy ắp tiếng cười và đặc biệt là với sự hướng dẫn của các anh chị tại trường Brain Art – Mỹ thuật tư duy các cháu thiếu nhi đã tự tay làm bánh trung thu và gói quà cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn phường Đakao.

Chương trình “Trung thu chia sẻ yêu thương” khép lại trong niềm vui hân hoan của những người tham gia. Đây không chỉ là sân chơi bổ ích cho các cháu thiếu nhi mà còn là dịp để  kết nối, sẻ chia yêu thương đối với các bé có hoàn cảnh khó khăn hơn, là dịp để các cháu vui chơi và hoàn thiện kỹ năng sống.

          Một vài hình ảnh của chương trình “Trung thu chia sẻ yêu thương”:

SONY DSCÔng Hoàng Đình Vĩnh – Chủ tịch Công đoàn Bộ phận phát biểu khai mạc chương trình

SONY DSC

 Bà Nguyễn Thị Xuân – Chủ tịch UBND phường Đakao phát biểu chia sẻ

SONY DSC

 Những món quà các bé tự tay gói mang đến sẻ chia cho các bạn trong mùa trung thu năm nay.

SONY DSC

Các bé anh chị Trường Brain Art – Mỹ thuật tư duy hướng dẫn các bé cách làm bánh trung thu

SONY DSC

 Và giao lưu cùng Chị Hằng nè!!

 

 

Phòng TT-TL-TV

Comments are closed.