Học viện Hành chính Quốc gia kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2016

Ngày 18/11/2016, Học viện long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tới dự buổi lễ có: TS. Lê Như Thanh – Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Thường trực Học viện; PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh – Phó Giám đốc Học viện; đại diện các thế hệ lãnh đạo Học viện qua các thời kỳ, đại diện Hội Cựu giáo chức; lãnh đạo và cán bộ các khoa, ban, đơn vị tại Hà Nội và đại diện các cơ sở thuộc Học viện; đại diện học viên, sinh viên của Học viện.

Tại Lễ Kỷ niệm, TS. Lê Như Thanh đã có bài phát biểu ý nghĩa nói về chặng đường lịch sử với không ít khó khăn, thử thách của đội ngũ giảng viên Học viện. Nhưng với sự sáng tạo, vươn lên không ngừng cùng với sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Học viện đã động viên tinh thần các giảng viên luôn cống hiến hết sức mình với sự nghiệp trồng người.

_MG_65941

TS. Lê Như Thanh, Phó Giám đốc Thường trực Học viện phát biểu chúc mừng nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Các đại biểu tham dự còn chứng kiến và chúc mừng các giảng viên của Học viện được phong hàm phó giáo sư năm 2016, gồm: PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu, PGS.TS. Nguyễn Thị Hà và PGS.TS. Huỳnh Văn Thới.

Đại diện các thế hệ giảng viên, học viên, sinh viên của Học viện đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thầy, cô giáo – những người đã đóng góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức của Học viện Hành chính Quốc gia.

_MG_66091

TS. Trần Thị Diệu Oanh giảng viên khoa Nhà nước và pháp luật đại diện khối giảng viên bày tỏ cảm xúc nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sinh viên Nguyễn Thị Thanh Trang, sinh viên khóa 15 đại diện sinh viên chúc mừng các thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sinh viên Nguyễn Thị Thanh Trang, sinh viên khóa 15 đại diện sinh viên chúc mừng các thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân dịp này, Học viện cũng tuyên dương các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục – đào tạo, trong đó: có hai tập thể được tặng Cờ thi đua của Bộ Nội vụ năm 2014; 08 tập thể đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc năm 2014; 09 tập thể được Bộ trưởng Bộ Nội vụ tặng Bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014; 04 cá nhân được tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp Bộ năm 2014; 11 cá nhân được tặng Bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Bộ trưởng Bộ Nội vụ.

TS. Lê Như Thanh, PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh tặng hoa các tân Phó Giáo sư của Học viện

TS. Lê Như Thanh, PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh tặng hoa các tân Phó Giáo sư của Học viện

Các đại biểu dự Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Các đại biểu dự Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thu Hương – Xuân Phú

Comments are closed.