Học viện Hành chính Quốc gia làm việc với đoàn nghiên cứu của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc

Trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác về nghiên cứu khoa học giữa Học viện Hành chính Quốc gia và các đối tác Hàn Quốc, chiều 24/2/2016, Học viện Hành chính Quốc gia đã tiếp và làm việc với đoàn nghiên cứu của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) do Giáo sư Doowon Lee, Viện trưởng Viện Giáo dục thường xuyên vì Tương lai thuộc Đại học Yonsei làm trưởng đoàn. Tham gia đoàn còn có  gồm 06 cán bộ nghiên cứu là các giáo sư trường đại học Yonsei và Sungkykwan, Hàn Quốc và  đại diện của KOICA tại Việt Nam. TS. Lê Như Thanh, Phó Giám đốc Thường trực Học viện đã chủ trì buổi làm việc với đoàn. Cùng tham dự tiếp đoàn còn có PGS.TS  Nguyễn Hữu Hải, Trưởng Khoa Hành chính học, PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Hải, Trưởng Khoa Tổ chức và Quản lý Nhân sự, PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Vân, Quyền Trưởng Ban Tổ chức Cán bộ và ThS. Phạm Thị Quỳnh Hoa, Trưởng Ban Hợp tác Quốc tế.

Mở đầu buổi làm việc, TS. Lê Như Thanh đã trình bày với các chuyên gia quốc tế cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ của Học viện Hành chính Quốc gia và những đổi mới trong công tác đào tạo và bồi dưỡng cán bộ, công chức nhằm phát triển năng lực cho cán bộ, công chức  nhằm đáp ứng yêu cầu của công cuộc cải cách hành chính và đổi mới đất nước. TS. Lê Như Thanh cũng chia sẻ với đoàn về tầm nhìn và định hướng phát triển của Học viện Hành chính Quốc gia trong những năm sắp tới. Các chuyên gia Hàn Quốc đánh giá cao vai trò, quy mô cũng như những đổi mới mà Học viện đang tiến hành và mong muốn sẽ có những hợp tác sâu hơn với Học viện Hành chính Quốc gia trong các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm.

_MG_2075

Trong phần trao đổi chuyên môn, các giảng viên của Học viện đã trao đổi và chia sẻ với đoàn về về các vấn đề tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực hành chính ở trình độ cao, cải cách khu vực công, cải thiện và phát triển chính sách ở Việt Nam.

_MG_2066

Phạm Thị Quỳnh Hoa

Comments are closed.