Học viện Hành chính Quốc gia tiếp và làm việc với đoàn Hiệu trưởng Trung tâm Đào tạo Hành chính công Băng-la-đét

Sáng 13/2/2017, tại Học viện, TS. Lê Như Thanh, Phó Giám đốc Thường trực Học viện đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn Trung tâm Đào tạo Hành chính công Băng-la-đét (BPATC) do ông A.L.M Abdur Rahman, hàm bộ trưởng, Hiệu trưởng BPATC làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Học viện. Tham dự buổi làm việc, về phía Băng-la-đét còn có bà Salma Mahmud, Thứ trưởng Bộ Hành chính công, ông Md. Faizul Kabir, Vụ trưởng, Bộ Thanh niên và Thể thao và một số cán bộ Bộ Hành chính công và BPATC, Băng-la-đét. Về phía Học viện Hành chính Quốc gia còn có lãnh đạo Văn phòng Học viện, Ban Tổ chức Cán bộ, Ban Hợp tác Quốc tế, Khoa Đào tạo, Bồi dưỡng Công chức và Tại chức.

Tại buổi làm việc, hai bên đã đánh giá kết quả hợp tác trong thời gian qua, đặc biệt là trong bồi dưỡng công chức cao cấp trên cơ sở thoả thuận hợp tác ký ngày 05/5/2015 giữa Học viện Hành chính Quốc gia Việt Nam và Bộ Hành chính công Băng-la-đét. Cho đến nay, Học viện đã tổ chức được 14 khóa bồi dưỡng, cho trên 400 lượt cán bộ quản lý, lãnh đạo cấp thứ trưởng, vụ trưởng và vụ phó của Chính phủ Băng-la-đét.

Ông A.L.M Abdur Rahman đánh giá rất cao chất lượng các khóa  bồi dưỡng cũng như sự đón tiếp nồng hậu, công tác tổ chức chu đáo, tận tình mà Học viện Hành chính Quốc gia đã dành cho các đoàn cán bộ cao cấp của Băng-la-đét. Ông Rahman nhấn mạnh khả năng ứng dụng cao của các nội dung bồi dưỡng và nghiên cứu khảo sát do Học viện Hành chính Quốc gia thực hiện, đặc biệt trong điều kiện hai nước cùng chia sẻ nhiều điểm tương đồng về cả lịch sử, văn hóa cũng như trình độ phát triển.

TS. Lê Như Thanh bày tỏ vinh dự của Học viện Hành chính Quốc gia khi được các đối tác Băng-la-đét tin tưởng, cử học viên là các cán bộ cao cấp tham gia các khóa bồi dưỡng tại Học viện. TS. Lê Như Thanh khẳng định, các khóa bồi dưỡng cũng là dịp để hai bên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm đổi mới và quản lý đất nước, thắt chặt thêm tình hữu nghị giữa chính phủ và nhân dân hai nước, đồng thời cho biết, Học viện Hành chính Quốc gia không ngừng nỗ lực để nâng cao hơn nữa chất lượng các khóa bồi dưỡng, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của học viên.

Tại buổi làm việc, hai bên cũng trao đổi về khả năng mở rộng hợp tác trong các lĩnh vực khác, như trao đổi giảng viên, trao đổi thực tập sinh, thực hiện các nghiên cứu chung cũng như trao đổi tài liệu, ấn phẩm nghiên cứu.

16811033_1251422154973733_2134202090_o

TS. Lê Như Thanh chụp ảnh lưu niệm với đoàn

 Tin bài: Quỳnh Hoa – Ảnh: Kim Huy

Comments are closed.