Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức gặp mặt đầu xuân Đinh Dậu 2017

Mừng Xuân mới Đinh Dậu 2017, sáng ngày 06/2 (Mùng 10 tháng Giêng năm Đinh Dậu), Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức gặp mặt đầu xuân đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Học viện mỗi độ xuân về.

Buổi gặp mặt có sự hiện diện của NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Phụ trách điều hành Học viện Hành chính  Quốc gia; TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện Hành chính Quốc gia; PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia, các đại biểu, Trưởng, Phó các đơn vị và toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Học viện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm mới, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường  gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, may mắn, thành công tới toàn thể công chức, viên chức và người lao động Học viện, đồng thời nhắc lại những thành tựu nổi bật, hoan nghênh những cố gắng của mọi người trong năm cũ, cổ vũ tập thể cán bộ viên chức sang năm mới phấn đấu từng bước khẳng định vị thế, thương hiệu của Học viện với một môi trường làm việc, học tập hiệu quả và chuyên nghiệp.

_MG_0738

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường phát biểu chúc mừng

Thứ trưởng Triệu Văn Cường nổ sâm banh khai xuân

Thứ trưởng Triệu Văn Cường nổ sâm banh khai xuân

Cũng như thông lệ hàng năm, Thứ trưởng Triệu Văn Cường thay mặt Ban Lãnh đạo Học viện đã trao phong bao lì xì  cho cán bộ, giảng viên với mong muốn những điều tốt lành sẽ đến với tất cả mọi người cùng gia đình của cán bộ Học viện.

Trao lì xì may mắn đầu xuân

Trao lì xì may mắn đầu xuân

_MG_0756

_MG_0727

_MG_0728

_MG_0759

Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu xuân

Buổi lễ kết thúc trong không khí đầm ấm, vui vẻ, mọi người cùng gửi đến nhau những lời chức tốt đẹp hòa cùng những tiếng cụng ly, những cái bắt tay thân tình, báo hiệu một xuân mới với nhiều thắng lợi mới.

_MG_0717

Ban Giám đốc Học viện chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo các khoa, ban

 Hoài Thu

Comments are closed.