Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức Gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Mừng Xuân mới Kỷ Hợi 2019, sáng ngày 11/2 (Mùng 7 tháng Giêng năm Kỷ Hợi), Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức gặp mặt đầu xuân đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Học viện mỗi độ xuân về.

Buổi họp mặt có sự tham gia của: NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ; TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; các Phó Giám đốc: NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân, PGS.TS. Lương Thanh Cường; TS. Nguyễn Đăng Quế, các đại biểu, Trưởng, Phó các đơn vị và toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Học viện.

 TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi Lễ

TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm mới, TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã gửi tới các cán bộ, giảng viên và các đơn vị lời chúc mừng năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công và vạn sự như ý. Đồng thời, , TS. Đặng Xuân Hoan cũng bày tỏ hy vọng trong năm mới Kỷ Hợi, toàn thể công chức, viên chức và người lao động Học viện sẽ phát huy mạnh mẽ tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tự chủ để tiếp tục đưa Học viện phát triển bền vững trong giai đoạn mới khi đã có rất nhiều những thay đổi quan trọng trong năm 2018. Năm 2019 là năm sẽ diễn ra những hoạt động lớn để chuẩn bị kỷ niệm chào mừng 60 năm xây dựng và phát triển của Học viện để  từ đó từng bước khẳng định vị thế, thương hiệu của Học viện với một môi trường làm việc, nghiên cứu, học tập hiệu quả và chuyên nghiệp.

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ

Phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường gửi lời chúc mừng toàn thể công chức, viên chức và người lao động Học viện sang năm Kỷ Hợi 2019 an khang, thịnh vượng, hạnh phúc. Thứ trưởng cũng mong muốn trong năm 2019, tập thể Học viện sẽ phát huy truyền thống đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, nắmbắt tốt những cơ hội, vượt qua tất cả những khó khăn thách thức, xây dựng Học viện ngày càng phát triển.

IMG_6988

Nâng ly chúc mừng xuân mới

Các đại biểu cùng nâng ly chúc mừng xuân mới

Cùng với những lời chúc tốt đẹp, Ban Giám đốc Học viện  cũng dành cho toàn thể công chức, viên chức và người lao động Học viện phong bao lì xì may mắn đầu năm với hi vọng năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

IMG_6967

Khung cảnh buổi gặp mặt đầu xuân

Khung cảnh buổi gặp mặt đầu xuân

Chương trình Gặp mặt đầu Kỷ Hợi 2019 đã diễn ra thành công trong không khí hân hoan, ấm áp và tràn đầy niềm vui của toàn thể công chức, viên chức và người lao động Học viện. Những nụ cười rạng rỡ cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất báo hiệu một năm mới với những thành công và phát triển vượt bậc của Học viện.

Hoài Thu

Comments are closed.