Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức Gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về cũng là dịp mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Trong niềm vui hân hoan đón chào năm mới, sáng ngày 21/2/2018 (mùng 6 tết), Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức buổi Lễ gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018.

Buổi họp mặt có sự tham gia của: NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ; TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; các Phó Giám đốc: NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân, PGS.TS. Lương Thanh Cường; TS. Nguyễn Đăng Quế, các đại biểu, Trưởng, Phó các đơn vị và toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Học viện.

Trong không khí đầm ấm và phấn khởi, NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ đã gửi thông điệp đầu xuân là những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giảng viên trong Học viện đồng thời Thứ trưởng cũng chúc mừng Học viện với những điều đã đạt được trong năm 2017 từ đó làm tiền đề để xây dựng những vấn đề trọng tâm trong năm 2018.

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường phát biểu tại buổi  gặp mặt

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường phát biểu tại buổi gặp mặt

Giám đốc Học viện Đặng Xuân Hoan phát biểu chúc mừng năm mới

Giám đốc Học viện Đặng Xuân Hoan phát biểu chúc mừng năm mới

Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm mới, TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã gửi tới các cán bộ, giảng viên và các đơn vị lời chúc mừng năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công và vạn sự như ý. Đồng thời, TS. Đặng Xuân Hoan cũng nhấn mạnh những vấn đề trọng tâm trong công tác đào tạo Học viện cùng toàn thể cán bộ, giảng viên cần triển khai trong năm mới 2018 từ đó từng bước khẳng định vị thế, thương hiệu của Học viện với một môi trường làm việc, nghiên cứu, học tập hiệu quả và chuyên nghiệp.

Giám đốc Học viện thay mặt Ban lãnh đạo gửi phong bao li xì đến các đơn vị, phòng ban trong Học viện

Giám đốc Học viện thay mặt Ban lãnh đạo gửi phong bao li xì đến các đơn vị, phòng ban trong Học viện

Theo phong tục truyền thống, TS. Đặng Xuân Hoan thay mặt Ban Lãnh đạo Học viện đã trao phong bao lì xì đầu năm cho cán bộ, giảng viênvới mong muốn những điều tốt lành sẽ đến với tất cả mọi người cùng gia đình của cán bộ Học viện. Niềm vui đầu năm mới đều thể hiện trên gương mặt rạng ngời, lạc quan và sẵn sàng bước vào công việc một cách tự tin, chủ động và đạt hiệu quả cao.

image

image

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Comments are closed.