Học viện tiếp đoàn Khoa Quản lý Trường Đại học Tampere (Phần Lan)

Ngày 11/11/2016, đoàn cán bộ của Khoa Quản lý, Trường Đại học Tampere do ông Antti Lonnqvist – Trưởng Khoa Quản lý làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Học viện Hành chính Quốc gia. Thừa ủy  quyền của Lãnh đạo Học viện, Lãnh đạo khoa Sau Đại học, Lãnh đạo Ban Hợp tác Quốc tế cùng các cán bộ của hai đơn vị đã tiếp và làm việc với đoàn.

Tại buổi tiếp, hai bên đã trao đổi về việc thực hiện chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ Chính sách công và Quản lý tài chính công hợp tác giữa  Học viện và Đại học Tampere: kết quả đạt được, những hoạt động cần tiếp tục triển khai và những vấn đề cần tháo gỡ.  Bên cạnh đó, hai bên cũng thảo luận về triển vọng hợp tác trong phát triển năng lực giảng viên và hợp tác trong đào tạo và bồi dưỡng cán bộ công chức giữa Học viện và ĐH Tampere trong thời gian tới.

Antti Lonnqvist – Trưởng Khoa Quản lý phát biểu

Antti Lonnqvist – Trưởng Khoa Quản lý phát biểu

IMG_0050

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến – Trưởng khoa Sau đại học Học viện phát biểu

Quan hệ hợp tác giữa Học viện Hành chính Quốc gia và ĐH Tampere bắt đầu từ năm 2008 và đã thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Đến nay, hai bên đã tiến hành được 4 khóa liên kết đào tạo và đang tiếp tục tuyển sinh khóa 5 chương trình Thạc sĩ Chính sách công và Quản lý Tài chính công . Nhìn chung, Chương trình thu được kết quả rất tích cực, được học viên đánh giá cao, nhiều học viên sau khi tốt nghiệp đã phát huy có hiệu quả những kiến thức và kỹ năng được trang bị vào quá trình công tác thực tiễn của mình. Liên kết là một  hướng mới trong hoạt động hợp tác quốc tế về đào tạo và bồi dưỡng, đóng góp tích cực vào công tác đào tạo nguồn nhân lực hành chính chất lượng cao cho quá trình đổi mới đất nước và cải cách hành chính ở Việt Nam hiện nay.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Comments are closed.