Hội chợ – dạ hội nhân kỷ niệm 58 năm Ngày truyền thống Học viện và Đại hội Đoàn Thanh niên nhiệm kỳ 2017-2022

Trong ngày và đêm 25/5/2017, tại khuôn viên Học viện, khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế đã phối hợp cùng với Công đoàn, Văn phòng Học viện, Đoàn Thanh niên Học viện đã tổ chức hội chợ, dạ hội sinh viên hướng tới chào mừng kỷ niệm 58 năm ngày thanh lập Học viện Hành chính Quốc gia và Đại hội Đoàn Thanh niên Học viện lần thứ V nhiệm kỳ 2017-2022.

Hội chợ nhận được sự tham gia đông đảo của Lãnh đạo Học viện, lãnh đạo các khoa, ban, đơn vị, giảng viên khoa Quản lý nhà nước về Kinh tế và sinh viên của Học viện.

Thật vinh dự cho Ban tổ chức hội chợ, dạ hội và giảng viên, sinh viên Học viện đã được đón đồng chí Lê Vĩnh Tân – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ nhân buổi làm việc tại Học viện Hành chính Quốc gia đã xuống tham quan và biểu dương, khen ngợi sự sáng tạo, năng động của Khoa QLNN về Kinh tế và ban tổ chức đã tạo sân chơi bổ ích gắn kết giữa học tập lý thuyết và thực hành kỹ năng cho sinh viên.

 Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân và Thứ trưởng Triệu Văn Cường đến tham quan Hội chợ

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân và Thứ trưởng Triệu Văn Cường đến tham quan Hội chợ

Hội chợ với chủ đề: “Chợ quê xưa và nay”, được sinh viên và các thầy cô giáo trẻ dàn dựng với các gian hàng ngoài trời, như: gian hàng sinh viên khởi nghiệp, gian hàng sách và thời trang sinh viên, ẩm thực… tạo không gian mua – bán, giao lưu, trao đổi, thưởng thức ẩm thực cho những ai tham dự.

IMG_94341

IMG_94351

IMG_94491

IMG_94511

Hình ảnh hội trại và các trò chơi được tổ chức

Hình ảnh hội trại và các trò chơi được tổ chức

Đêm dạ hội được tổ chức vui tươi, sôi động do các thành viên ban tổ chức và khách dự là cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên trong Học viện tham gia với nhiều tiết mục dancing, múa, hát, múa sạp, thi cặp đôi thanh lịch…

TS. Lương Minh Việt phát biểu chúc mừng

TS. Lương Minh Việt phát biểu chúc mừng

IMG_96671

IMG_96841

IMG_97121

IMG_97341

Các tiết mục văn nghệ trong đêm dạ hội

Các tiết mục văn nghệ trong đêm dạ hội

Phát biểu tại buổi dạ hội, thay mặt ban tổ chức, TS. Lương Minh Việt cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên để tổ chức hội chợ và đêm dạ hội. Hội chợ và dạ hội sinh viên là cơ hội để các sinh viên giao lưu, học hỏi giữa sinh viên các khoa và sinh viên với các thầy cô của khoa, vận dụng kiến thức, kỹ năng chuyên môn được học trên giảng đường vào cuộc sống. Đồng thời, cũng là dịp để các em rèn luyện các kỹ năng mềm, như: làm việc nhóm, giao tiếp, kỹ năng trao đổi thị trường… từ đó trang bị thêm cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng cơ bản trong cuộc sống.

Xuân Phú

Comments are closed.