Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày có nhiều ý nghĩa đối với thầy cô và các em học sinh, sinh viên bởi đây là dịp đặc biệt để các em tri ân với các thầy cô. Năm nay, các sinh viên chuyên ngành của Khoa Tổ chức và Quản lý Nhân sự sẽ tri ân các thầy cô của khoa bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc được đầu tư nhiều thời gian và công sức trong chương trình “HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11”. Đây là món quà vô giá mà các em sinh viên chuyên ngành Nhân sự gửi tới các thầy cô nhân dịp 20/11. Đồng thời, trong chương trình, các thầy cô sẽ mang đến những bản tình ca ngọt ngào và nhiều xúc cảm.

Chương trình “HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11” sẽ được tổ chức vào hồi 19h30 phút ngày 14/11/2013 tại tầng 2, Hội trường lớn, Học viện Hành chính, 77 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. Kính mời các quý thầy cô và các em sinh viên đến tham gia chương trình!

 

Bien bat 2011-03Bien bat 2011-03Print

Gửi phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>