Hội nghị điển hình tiên tiến Học viện Hành chính Quốc gia giai đoạn 2010 – 2015

Sáng ngày 10/8/2015, tại Hội trường lớn Học viện Hành chính Quốc gia đã long trọng tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến 2010-2015. Đây là một sự kiện quan trọng của Học viện nhằm tổng kết công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2010 – 2015 và biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua trong 5 năm (2010-2015); đồng thời đề ra mục tiêu, phương hướng  tiếp tục đổi mới đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước và phát động thi đua trong giai đoạn 2015 – 2020 trong toàn thể công chức, viên chức, người lao động Học viện.

Đến tham dự Hội nghị, về phía Bộ Nội vụ đồng chí Vũ Thanh Xuân – Hiệu trưởng Trường đào tạo Bồi dưỡng cán bộ công chức Bộ Nội vụ; đồng chí Trương Thị Liên – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Nội vụ; đồng chí Vũ Đức Dũng – Trưởng phòng Thi đua khen thưởng Bộ Nội vụ. Về phía Học viện có sự hiện diện của Ts. Lê Như Thanh – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc thường trực Học viện; PGS. TS Lưu Kiếm Thanh – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Học viện; GS.TS Đinh Văn Mậu – Nguyên Phó giám đốc Học viện; Ts. Phạm Quang Huy – Nguyên Phó giám đốc Học viện cùng với sự có mặt của 166 đại biểu được bầu chọn từ các đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện là những tấm gương điển hình trong các phong trào thi đua của Học viện trong 5 năm qua và 05 đồng chí đặt giải đặc biệt trong cuộc thi tìm hiểu Chương trình tổng thể cải cách hành chính giai đoạn 2011 – 2020 tại Bộ Nội vụ.

Tại Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Thị Thu Vân – Phó Trưởng Ban Tổ chức – Cán bộ Học viện đã trình bày báo tổng kết công tác thi đua, khen thưởng 5 năm (2010 – 2015), phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng và phát động phong trào thi đau 5 năm (2015 – 2020). Bản báo cáo đã tổng kết, đánh giá cụ thể những kết quả đạt được của phong trào thi đua yêu nước của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và những thuận lợi và khó khăn, thách thức trong suốt chặng đường thi đua, phấn đấu 5 năm qua (2010-2015). Đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục; đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp cụ thể tổ chức, chỉ đạo phong trào thi đua và công tác khen thưởng giai đoạn 2015-2020. Hội nghị cũng đã Tổng kết Cuộc thi tìm hiểu Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 – 2020 của Học viện Hành chính Quốc gia.

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc thường trực Học viện đánh giá cao những thành tích mà các tập thể và cá nhân đã đạt được trong những năm vừa qua. Giai đoạn 2010 – 2015 là khoảng thời gian Học viện gặp nhiều khó khăn đến từ nhiều phía. Vượt lên tất cả các khó khăn đó, tập thể cán bộ, viên chức Học viện đã nỗ lực cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ chung. Trong đó, nhiều tập thể, cá nhân đã có những thành tích tiêu biểu được ghi nhận. TS. Lê Như Thanh bày tỏ sự nhất trí với bản dự thảo phương hướng hoạt động mà Học viện đề ra trong thời gian tới; đồng thời yêu cầu trong thời gian tới, Học viện cần phấn đấu phát huy những kết quả đạt được, khắc phục khó khăn, tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác thi đua khen thưởng, đoàn kết xây dựng Học viện. Đồng chí cũng mong muốn các đơn vị và mỗi cá nhân cần phát huy và nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, lòng nhiệt tình, nhiệt huyết trong các phong trào thi đua yêu nước.

Ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các tập thể, cá nhân trong phong trào thi đua lao động sáng tạo thời gian qua, đồng thời tiếp tục khơi dậy, cổ vũ phong trào thi đua yêu nước trong toàn thể cán bộ, nhà giáo, người lao động của Học viện giai đoạn mới, Ban Giám đốc Học viện đã tuyên dương và trao tặng giấy khen cho các tập thể, các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong 5 năm vừa qua (2010-2015); biểu dương, khen thưởng 05 đồng chí đặt giải đặc biệt trong cuộc thi tìm hiểu Chương trình tổng thể cải cách hành chính giai đoạn 2011 – 2020 tại Bộ Nội vụ trong thời gian vừa qua.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

IMG_8226

TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc thường trực Học viện phát biểu tại Hội nghị

IMG_8211

TS. Lê Như Thanh trao bằng khen cho các tập thể điển hình tiên tiến

IMG_8214

PGS.TS Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện trao bằng khen

cho các cá nhân điển hình tiên tiến

IMG_8219

Tham luận của đồng chí Lương Thanh Cường – đại diện cho các tập thể

điển hình tiên tiến

IMG_8221

Tham luận của đồng chí Đoàn Văn Dũng – đại diện cho các

cá nhân điển hình tiên tiến

IMG_8230

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

IMG_8196

IMG_8200

Toàn cảnh Hội nghị

Nguyễn Thị Hoài Thu

Comments are closed.