Hội nghị đối thoại giữa Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện với viên chức, người lao động Phân viện tại TP.Hồ Chí Minh

Chiều ngày 25/5/2018, tại phòng họp A211, Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP.Hồ Chí Minh, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đã tổ chức hội nghị đối thoại với viên chức, người lao động của Phân viện. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong việc thực hiện dân chủ cơ sở, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đối với viên chức, người lao động của Phân viện.

1

Đoàn chủ tọa điều hành hội nghị

 Tham dự Hội nghị có TS. Đặng Xuân Hoan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Lương Thanh Cường – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Đăng Quế – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Học viện kiêm Giám đốc Phân viện khu vực Tây Nguyên; TS. Hà Quang Thanh – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Phụ trách, điều hành Phân viện tại TP.Hồ Chí Minh; TS. Phạm Quang Huy – Nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, Nguyên Bí thư Đảng bộ bộ phận, Nguyên Phó Giám đốc Học viện Thường trực cơ sở tại TP.Hồ Chí Minh; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy Học viện cùng toàn thể viên chức, người lao động Phân viện tại TP.Hồ Chí Minh.

2

TS. Đặng Xuân Hoan phát biểu tại Hội nghị

 Tại Hội nghị, TS. Đặng Xuân Hoan đã thông tin rộng rãi tới toàn thể viên chức, người lao động Phân viện tại TP.Hồ Chí Minh các chủ trương cũng như các công việc mà Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đang triển khai và khẳng định hội nghị là diễn đàn để viên chức, người lao động Phân viện nói lên tâm tư, nguyện vọng, đóng góp ý kiến, đề xuất những giải pháp, sáng kiến với Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, đáp ứng yêu cầu công tác trong giai đoạn mới.

Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ và xây dựng, tại hội nghị đối thoại, đại diện các đơn vị đã phát biểu ý kiến và đề xuất với Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện những vấn đề tồn đọng của đơn vị mình. Các vấn đề về tư tưởng, công tác tổ chức cán bộ, công tác đào tạo, hoạt động nghiên cứu khoa học, công tác tài chính, công tác hành chính… đều được trình bày công khai và nghiêm túc.

Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đã tiếp thu và giải đáp ý kiến của các viên chức, người lao động Phân viện; đồng thời nêu lên những khó khăn và đánh giá cao sự nỗ lực không ngừng để đạt được những thành tích trong thời gian qua của Phân viện tại TP.Hồ Chí Minh.

Sau hơn 2 giờ đồng hồ làm việc khẩn trương và nghiêm túc, hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp. Trên cơ sở những ý kiến đóng góp trong hội nghị đối thoại này, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện sẽ sửa đổi những quy định còn bất cập và định hướng chỉ đạo, xây dựng các quy định mới đảm bảo khách quan, dân chủ, minh bạch và công bằng đối với viên chức, người lao động Phân viện tại TP.Hồ Chí Minh nói riêng và của Học viện nói chung./.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

3

Các đại biểu tham dự hội nghị

 4

 TS. Nguyễn Đăng Quế phát biểu giải đáp các ý kiến của viên chức, người lao động Phân viện tại TP.Hồ Chí Minh

5

TS. Hà Quang Thanh phát biểu tại hội nghị

6

PGS.TS. Tạ Thị Thanh Tâm phát biểu ý kiến

7

Đồng chí Bùi Quốc Hồng phát biểu ý kiến

8

TS. Mai Đình Lâm phát biểu ý kiến

9

ThS. Lê Chi Mai phát biểu ý kiến

Trần Trung – Thu Hương

Comments are closed.